Nơi tốt nhất để sống ở Mỹ – Norfolk, Virginia

Nơi tốt nhất để sống ở Mỹ - Norfolk, Virginia

Norfolk là một thành phố ở Virginia với dân số 245.752 người. Sống ở Norfolk mang đến cho cư dân cảm giác ngoại ô và hầu hết cư dân thuê nhà của họ. Ở Norfolk có rất nhiều nhà hàng, quán cà phê và công viên. Nhiều gia đình và các chuyên gia trẻ sống ở Norfolk. Các trường công lập ở Norfolk là trên trung bình.

 

Nơi tốt nhất để sống ở Mỹ - Norfolk, Virginia

 

Norfolk, thành phố độc lập và cảng nằm ở phía đông nam Virginia, Hoa Kỳ. Nó nằm trên sông Elizabeth ở vùng Tidewater, tại cửa vịnh Chesapeake. Norfolk là một phần của khu phức hợp đô thị bao gồm các thành phố Portsmouth (phía tây), Chesapeake (phía nam), Bãi biển Virginia (phía đông) và về phía bắc qua bến cảng Hampton Roads, Newport News và Hampton.

 

Nơi tốt nhất để sống ở Mỹ - Norfolk, Virginia

 

Vận tải (than, thuốc lá, thực phẩm và ngũ cốc), đóng tàu và công nghiệp nhẹ (hóa chất, dệt may và máy móc nông nghiệp) là các hoạt động kinh tế chính. Đại học Old Dominion (1930), Đại học bang Virginia (1935) và Cao đẳng Virginia Wesleyan (1966; một phần của Bãi biển Virginia) nằm ở đó. Một khu vườn thực vật, nơi chôn cất và đài tưởng niệm Đại tướng Douglas Douglas MacArthur và Trung tâm Văn hóa và Hội nghị là những nơi đáng chú ý. Lễ hội Azalea hàng năm được dành riêng cho NATO.

 

Được cho là một thị trấn vào năm 1682 sau một đạo luật của Đại hội đồng Virginia (1680) rằng mỗi quận nên thành lập một trung tâm thương mại, nó được đặt tên theo hạt Norfolk, Anh. Vùng đất được mua từ Nicholas Wise, một thợ mộc, với giá 10.000 bảng Anh (4.500 kg) thuốc lá. Trong nhiều năm, Norfolk là một cửa hàng thương mại cho miền đông Bắc Carolina (hắc ín, gỗ, da và thuốc lá). Sau đó, đóng tàu và sửa chữa tàu trở nên quan trọng. Một giao dịch sinh lợi được phát triển với Anh và Tây Ấn, và, để nhận ra tầm quan trọng thương mại của nó, Norfolk đã được Trung tướng Robert Dinwiddie tặng một chiếc chùy bạc vào năm 1753.

 

Nếu bạn đi Mỹ để du học hoặc định cư, Norfolk là một thành phố rất thú vị. Nó chắc chắn là một tập hợp của nhiều phong cách, thu nhập và con người! Norfolk đủ gần với nhiều thành phố lớn, có rất nhiều địa điểm. Thành phố này vô cùng đa dạng, đặc biệt là với các cộng đồng đại học, quân đội và người nước ngoài. Giá cả khôn ngoan, đó là khoảng trung bình về khả năng chi trả nhà ở.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *