Nơi tốt nhất để sống ở Mỹ – New Orleans, Louisiana

Nơi tốt nhất để sống ở Mỹ - New Orleans, Louisiana

New Orleans là một thành phố ở Louisiana với dân số là 388.182 người. Sống ở New Orleans mang đến cho cư dân cảm giác ngoại ô và hầu hết cư dân thuê nhà của họ. Ở New Orleans có rất nhiều quán bar, nhà hàng, quán cà phê và công viên. Nhiều gia đình và các chuyên gia trẻ sống ở New Orleans và cư dân có xu hướng tự do. Các trường công lập ở New Orleans là trên trung bình.

 

Nơi tốt nhất để sống ở Mỹ - New Orleans, Louisiana

 

New Orleans, thành phố ở đông nam Louisiana, Hoa Kỳ, chắc chắn là một trong những thành phố đặc biệt nhất của Thế giới mới, New Orleans được thành lập với chi phí lớn trong môi trường xung đột. Vị trí chiến lược của nó, chỉ huy cửa hệ thống sông Mississippi-Missouri vĩ đại, làm cạn kiệt nội địa giàu có của Bắc Mỹ, khiến nó trở thành một con tốt trong cuộc đấu tranh của người châu Âu để kiểm soát Bắc Mỹ. Do đó, các dân tộc New Orleans đã phát triển một nền văn hóa và xã hội độc đáo, đồng thời pha trộn nhiều di sản. Công dân gốc Phi của nó đã đóng góp đặc biệt trong việc biến New Orleans thành nơi sinh của nhạc jazz.

 

New Orleans là một thành phố đầy nghịch lý và tương phản: trong khi nó chia sẻ các vấn đề đô thị liên quan đến các thành phố khác của Hoa Kỳ, tuy nhiên nó vẫn giữ được một tinh thần phấn khởi và không bị ngăn cấm, có lẽ được minh họa rõ nhất bởi mùa Carnival, mà đỉnh cao là Mardi Gras hàng năm Hơn một triệu người đổ ra đường. Thành phố này cũng có một cơ sở kinh tế vững chắc: đó là thành phố lớn nhất ở Louisiana, một trong những cảng quan trọng nhất của đất nước, một khu du lịch lớn, và một trung tâm y tế, công nghiệp và giáo dục.

 

Thành phố New Orleans và giáo xứ Orleans (hạt) rất phức tạp, chiếm một điểm ở đầu đồng bằng sông Mississippi tại Vịnh Mexico. Các ranh giới được hình thành bởi sông Mississippi và giáo xứ Jefferson ở phía tây và Hồ Pontchartrain ở phía bắc. Hồ Pontchartrain được kết nối bởi kênh The Rigolets với Hồ Borgne ở phía đông (và từ đó đến vịnh), và ranh giới phía nam của New Orleans được tạo thành từ giáo xứ St. Bernard và một lần nữa, sông Mississippi. Thành phố bị chia cắt bởi Mississippi, với khu định cư chính ở bờ phía đông. Bờ tây, được gọi là Algiers, đã phát triển nhanh chóng. Nó được kết nối với phía đông New Orleans bằng Cầu Greater New Orleans (còn được gọi là Kết nối Thành phố Lưỡi liềm).

 

Nơi tốt nhất để sống ở Mỹ - New Orleans, Louisiana

 

Nếu bạn đi Mỹ để du học hoặc định cư, New Orleans là một thành phố có nguồn gốc và truyền thống phong phú. Sự đa dạng và văn hóa ở New Orleans là vô song. Sự hiếu khách của những người sống ở New Orleans là vô cùng nồng hậu và chân thật. Các món ăn thật tuyệt vời! New Orleans thực sự là nơi hội tụ của các nền văn hóa. Âm nhạc là một phần lớn của thành phố, các ban nhạc jazz sống động và giải trí trong khu phố Pháp. Bạn sẽ không bao giờ chán trong thành phố. Có thể khó tránh xa cuộc sống về đêm vì đường phố Bourbon rất hấp dẫn!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *