Nơi sống tốt nhất ở Mỹ – Chattanooga, Tennessee

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Chattanooga, Tennessee

Chattanooga là một thành phố ở Tennessee với dân số 176.291 người. Chattanooga nằm ở quận Hamilton. Sống ở Chattanooga mang đến cho cư dân cảm giác ngoại ô và hầu hết cư dân sở hữu nhà của họ. Ở Chattanooga có rất nhiều nhà hàng và công viên. Nhiều chuyên gia trẻ sống ở Chattanooga và cư dân có xu hướng có quan điểm chính trị vừa phải.

 

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Chattanooga, Tennessee

 

Chattanooga, thành phố của quận Hamilton, đông nam Tennessee, Hoa Kỳ. Thành phố nằm dọc theo Moccasin Bend sông Tennessee, gần biên giới Georgia, khoảng 115 dặm (185 km) về phía bắc của Atlanta. Chattanooga là một trụ sở cho hệ thống điện của Cơ quan Thung lũng Tennessee (TVA), mà từ những năm 1930 đã là một yếu tố quan trọng trong tăng trưởng kinh tế của nó.

 

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Chattanooga, Tennessee

 

Đại học Tennessee tại Chattanooga có từ năm 1886; các tổ chức giáo dục khác bao gồm Đại học Cơ đốc phục lâm miền Nam (1892) tại Collegedale gần đó, Cao đẳng cộng đồng kỹ thuật bang Chattanooga (1965), Đại học Temple Temple (1946) và Cao đẳng Covenant (1955) tại Núi Lookout gần đó, Georgia. Các tài sản văn hóa của thành phố bao gồm một hiệp hội giao hưởng và opera, nhà hát cộng đồng, múa ba lê và Bảo tàng Nghệ thuật Mỹ Hunter. Thủy cung Tennessee, mở cửa vào năm 1992, là thủy cung nước ngọt lớn nhất thế giới. Trong số các điểm tham quan khác thường của thành phố là Bảo tàng Dao Quốc gia, Bảo tàng Danh vọng và Phục hồi Quốc tế và Bảo tàng Cổ vật Siskin.

 

Nếu bạn đi Mỹ để du học hoặc định cư, Chattanooga là một thành phố tuyệt vời! Nó thực sự là một nơi tuyệt vời cho sinh viên, thanh niên, người mới cưới, gia đình, người cao niên, hoặc bất kỳ ai! Điều tuyệt vời nhất ở Chattanooga là mặc dù có hơn 170.000 người nhưng nó luôn có cảm giác như một thị trấn nhỏ. Cộng đồng rất quan trọng ở Chattanooga và luôn có các sự kiện âm nhạc trực tiếp, lễ hội, các bữa tiệc khối và thị trường diễn ra cho tất cả mọi người thưởng thức. Một trong những điều yêu thích của tôi vào mùa hè là một sự kiện có tên là Nightfall. Đây là một sự kiện được tổ chức bởi thành phố nơi các ban nhạc địa phương từ các khu vực xung quanh đến biểu diễn miễn phí. Có khiêu vũ, đồ uống, xe tải thức ăn, chơi trẻ em, chó, và tất nhiên là âm nhạc tuyệt vời. Thành phố này không chỉ là một nơi để sống mà nó còn mang lại cảm giác như là nhà dù cho bạn có đi bất cứ nơi nào bạn và bạn sẽ cảm thấy ấm áp đến tận cùng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *