Nơi sống tốt nhất ở Mỹ – Buffalo, New York

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Buffalo, New York

Buffalo là một thành phố ở New York với dân số 259.574 người. Sống ở Buffalo mang đến cho cư dân cảm giác đô thị và hầu hết cư dân thuê nhà của họ. Ở Buffalo có rất nhiều quán bar, nhà hàng, quán cà phê và công viên. Nhiều gia đình và các chuyên gia trẻ sống ở Buffalo và cư dân có xu hướng tự do.

 

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Buffalo, New York

 

Buffalo nằm ở quận Erie, phía tây New York, Hoa Kỳ. Nó nằm ở nơi cuối phía đông của hồ Erie thu hẹp vào sông Niagara. Thành phố lớn thứ hai của New York, đó là đô thị của một khu đô thị lớn bao gồm các thành phố Lackawanna, Lockport, Thác Niagara và Tonawanda, North Tonawanda, cũng như các thị trấn của Amherst, Cheektowaga, Hamburg, Lancaster, và Tây Seneca. Hồ Erie ảnh hưởng mạnh đến khí hậu Buffalo, điều tiết nhiệt độ mùa hè và mùa đông và đóng góp phần lớn độ ẩm tạo ra tuyết mùa đông nặng nề nổi tiếng của thành phố.

 

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Buffalo, New York

 

Các nhà sản xuất chính bao gồm phụ tùng ô tô, hóa chất, nhựa, vật tư y tế, máy công cụ, dược phẩm và sản phẩm gỗ. Tuy nhiên, các dịch vụ (đáng chú ý là các dịch vụ liên quan đến thương mại và việc làm của chính phủ) chiếm tỷ trọng lớn nhất trong nền kinh tế của thành phố. Buffalo là một cảng lớn của St. Lawrence Seaway; nó là điểm cuối của Hệ thống Kênh đào Tiểu bang New York và là một trung tâm đường sắt lớn và ngã tư đường cao tốc. Là cửa ngõ chính của Hoa Kỳ đến khu vực công nghiệp Toronto-Hamilton của Ontario, nó xử lý một tỷ lệ lớn thương mại giữa Hoa Kỳ và Canada. Cây cầu hòa bình quốc tế đến Fort Erie, Ontario, được khánh thành vào năm 1927 như một đài tưởng niệm 100 năm quan hệ hòa bình giữa Hoa Kỳ và Canada.

 

Nếu bạn đi Mỹ để du học hoặc định cư, Buffalo, New York là một thành phố đang trên đà phát triển liên tục. Thành phố dễ dàng điều hướng, sạch sẽ, và luôn có một cái gì đó thú vị để làm. Mùa đông nơi đây hơi khó khăn một chút nhưng thành phố biết làm thế nào để đối phó với tuyết, vì vậy đường phố giao thông thường được dọn sạch sớm và thường xuyên. Downtown Buffalo có rất nhiều địa điểm vui chơi hợp thời trang dành cho giới trẻ và cuộc sống về đêm tuyệt vời. Vùng ngoại ô nói chung có hệ thống trường học tuyệt vời. Buffalo thực sự là thành phố tốt để giao thiệp kết bạn. Mọi người rất thân thiện và bầu không khí tích cực, thậm chí qua các mùa thể thao khủng khiếp của chúng tôi!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *