Nơi sống tốt nhất ở Mỹ – West Palm Beach, Florida

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - West Palm Beach, Florida

West Palm Beach là một thành phố ở Florida với dân số 106.805 người. Sống ở West Palm Beach mang đến cho cư dân cảm giác ngoại ô và hầu hết cư dân đều thuê nhà. Ở West Palm Beach có rất nhiều nhà hàng, quán cà phê và công viên. Nhiều chuyên gia và người về hưu sống ở West Palm Beach và cư dân có xu hướng tự do.

 

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - West Palm Beach, Florida

 

West Palm Beach nằm ở Palm Beach County, đông nam Florida, Hoa Kỳ. Nó nằm dọc theo bờ phía tây của hồ Worth (một phần của đường thủy Intracoastal), một đầm phá cách ly Đại Tây Dương về phía đông bởi một hàng rào đảo, khoảng 65 dặm (105 km) về phía bắc của Miami. Thị trấn Palm Beach nằm đối diện thành phố trên đảo chắn.

 

Thành phố này là quê hương của Palm Beach Atlantic College (1968). Các tổ chức văn hóa bao gồm các công ty opera và ballet và một bảo tàng nghệ thuật. Bảo tàng Khoa học Nam Florida có một cung thiên văn và thủy cung. Ở phía tây là Lion Country Safari, một khu bảo tồn rộng 500 mẫu Anh, nơi các động vật châu Phi đi lang thang tự do giữa môi trường xung quanh tương tự như môi trường sống tự nhiên của chúng. Loxahatchee Quốc Wildlife Refuge, trong Everglades phía Bắc, khoảng 15 dặm (25 km) về phía tây nam của thành phố.

 

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - West Palm Beach, Florida

 

Nếu bạn đi Mỹ để du học hoặc định cư, West Palm Beach cung cấp đầy đủ các tiện nghi của một thành phố lớn với một nét duyên dáng của thị trấn nhỏ. Có những bãi biển tuyệt vời gần đó, cuộc sống ban đêm tuyệt vời, công viên. V.v. Nếu bạn đang nghĩ về việc mua một ngôi nhà ở đây. Tham gia trước khi bạn nhìn vào giá Miami! ery Clematis và CityPlace là những nơi nên đến vào cuối tuần bởi vì có rất nhiều việc phải làm. Có nhà hàng, cửa hàng, quán bar, câu lạc bộ, sân chơi bowling với arcade, bảo tàng nghệ thuật, biểu diễn nghệ thuật và một rạp chiếu phim, đủ thứ! Thêm vào đó, ngay giữa CityPlace, có một sân khấu mà một ban nhạc sống biểu diễn tiếp theo với một gia tài nước dài bên cạnh, đây là nơi mọi người đến để thư giãn và thưởng thức âm nhạc với bạn bè và gia đình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *