Nơi sống tốt nhất ở Mỹ – Bridgeport, Connecticut

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Bridgeport, Connecticut

Bridgeport là một thành phố ở Connecticut với dân số 147.586 người. Sống ở Bridgeport mang đến cho cư dân cảm giác đô thị và hầu hết cư dân thuê nhà của họ. Trong Bridgeport có rất nhiều cửa hàng cà phê và công viên. Nhiều gia đình sống ở Bridgeport và cư dân có xu hướng tự do.

 

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Bridgeport, Connecticut

Bridgeport, thành phố hạt Fairfield, cùng tồn tại với thị trấn của Bridgeport, tây nam Connecticut, Hoa Kỳ. Bridgeport là thành phố đông dân nhất trong tiểu bang, là một cảng trên Long Island Sound ở cửa sông Pequonnock. Định cư vào năm 1639, lần đầu tiên nó được gọi là Newfield và sau đó là Stratfield. Năm 1800, nó được hợp nhất thành một quận và được đặt tên là Bridgeport cho cây cầu đầu tiên bắc qua sông.

Vị trí địa lý thuận lợi của Bridgeport, nằm xung quanh một bến cảng tuyệt vời trên Long Island Sound, khuyến khích những người định cư ban đầu chuyển từ nông nghiệp sang theo đuổi nghề sản xuất và sản xuất. Nó phát triển từ một trung tâm săn bắt cá voi thành một trung tâm công nghiệp sau khi mở đường sắt vào năm 1840. Vào thế kỷ 19, các ngành công nghiệp Bridgeport, đã sản xuất xe ngựa, đồng thau và phụ kiện bằng gang, máy may, dụng cụ, yên ngựa và đạn dược. Vào những năm 1930, cộng đồng đã có gần 500 công ty sản xuất. Vào cuối thế kỷ 20, Bridgeport vẫn là một trung tâm sản xuất, sản xuất các thiết bị điện và vận chuyển, nhựa và máy công cụ. Bridgeport cũng gặp vấn đề với nạn thất nghiệp, ô nhiễm, ma túy và tội phạm ở các khu vực nội thành.

 

 

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Bridgeport, Connecticut

P.T. Barnum, người dẫn chương trình nổi tiếng, từng là thị trưởng của Bridgeport, và là một trong những điểm thu hút ngôi sao của ông ấy Bảo tàng Barnum trưng bày những kỷ vật xiếc đầy màu sắc. Thị trưởng xã hội chủ nghĩa được công bố rộng rãi, ông Jasper McLevy đã được bầu ở đó vào năm 1933 để bắt đầu một chính quyền 24 năm. Các di tích công cộng Bridgeport, bao gồm một số đài tưởng niệm chiến tranh và Đài tưởng niệm Perry (1918); được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư Henry Bacon, nó đóng vai trò là lối vào thành phố Công viên bờ biển, rộng hơn 300 mẫu Anh (120 ha) trên bờ của Long Island Sound. Cổng vòm dành riêng cho William H. Perry, một công dân và nhà sản xuất nổi tiếng. Thành phố này là quê hương của Đại học Bridgeport (1927) và Cao đẳng kỹ thuật cộng đồng Housatonic (1966).

Nếu bạn đi Mỹ để du học hoặc định cư, Bridgeport là một thành phố xinh đẹp và có những địa điểm yên tĩnh tốt đẹp. Hầu hết mọi người rất thân thiện và giúp đỡ lẫn nhau. Bridgeport là một nơi tốt hơn khi tất cả cư dân đoàn kết như một cộng đồng, tham gia và tạo sự khác biệt.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *