Nơi sống tốt nhất ở Mỹ – Salinas, California

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Salinas, California

Salinas là một thành phố ở California với dân số 156.811 người. Sống ở Salinas mang đến cho cư dân cảm giác đô thị và hầu hết cư dân thuê nhà của họ. Ở Salina có rất nhiều công viên. Nhiều gia đình sống ở Salinas và cư dân có xu hướng tự do.

 

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Salinas, California

 

Salina, thành phố nằm ở quận Monterey, miền tây California, Hoa Kỳ. Nó nằm trong Thung lũng Salinas ngay phía đông vịnh Monterey. Địa điểm tại một ngã tư trên El Camino Real (đường mòn cũ của Tây Ban Nha giữa San Diego và San Francisco), được Elias Howe định cư vào năm 1856 và trở thành một trung tâm gia súc. Sự xuất hiện của Đường sắt Nam Thái Bình Dương vào năm 1868 đã kích thích sự phát triển nông nghiệp (rau diếp, atisô, bông cải xanh, cần tây, dâu tây, nấm và củ cải đường), và thành phố được gọi là Bát Salad của thế giới.

 

Salinas là nơi sinh của tiểu thuyết gia John Steinbeck, người thường nhắc đến nó trong các tác phẩm của mình, đặc biệt là East of Eden (1952), và người được chôn cất ở đó; Trung tâm Steinlock Trung tâm Quốc gia thành phố cống hiến cho cuộc sống và công việc của mình và tài trợ cho một lễ hội hàng năm. Các sự kiện thường niên phổ biến khác bao gồm California Rodeo và California International Airshow. Salinas là trụ sở của Trường Cao đẳng (cộng đồng) Hartnell (1920). Gần thành phố là một số bãi biển, công viên tiểu bang và các nhiệm vụ lịch sử; Đài tưởng niệm quốc gia Pinnacles là phía đông nam của thành phố.

 

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Salinas, California

 

Nếu bạn đi Mỹ để du học hoặc định cư, Bước vào thành phố này có một cảm giác ấm áp của ý thức cộng đồng mạnh mẽ. Nền nông nghiệp phong phú của nó ảnh hưởng rất nhiều đến lối sống, sự nghiệp và giải trí địa phương. Salina chỉ cách bãi biển vịnh Monterey, San Juan Bautista, Santa Cruz Boardwalk chưa đầy một giờ. Ở đây bạn sẽ tìm thấy những công nhân, nông dân di cư làm việc chăm chỉ nhất, cung cấp thực phẩm được phân phối trên toàn thế giới. Địa danh và địa điểm du lịch rất nhiều. Các nhà hàng ẩm thực rất phong phú, và trung tâm mua sắm rất tuyệt vời.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *