Nơi sống tốt nhất ở Mỹ – Newark, New Jersey

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Newark, New Jersey

Newark là một thành phố ở New Jersey với dân số 282.803 người. Sống ở Newark mang đến cho cư dân cảm giác đô thị và hầu hết cư dân thuê nhà của họ. Ở Newark có rất nhiều quán bar, nhà hàng, quán cà phê và công viên. Nhiều gia đình sống ở Newark và cư dân có xu hướng tự do.

 

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Newark, New Jersey

Newark là thành phố và cảng nằm ở hạt Essex, đông bắc New Jersey, Hoa Kỳ. Nó nằm trên bờ phía tây của sông Passaic và trên Newark Bay, 8 dặm (13 km) về phía tây của đảo Manhattan, thành phố New York. Newark được thành lập như một thành phố vào năm 1836.

Newark trong khu vực đất nước đông dân nhất và công nghiệp hóa cao nhất. Thành phố này lớn nhất ở New Jersey và là một trung tâm công nghiệp hàng đầu. Các nhà sản xuất của nó rất đa dạng và bao gồm các thiết bị điện tử, đồ da, hóa chất, cao su, trang sức, đồ nội thất và đồ đạc, dệt may, máy móc công nghiệp và thực phẩm. In ấn, xuất bản, và kinh doanh bảo hiểm cũng rất đáng kể. Newark là một trung tâm giao thông và một điểm phân phối chính của Bờ Đông. Sân bay quốc tế Newark là một trong những nơi bận rộn nhất thế giới, vì nó phục vụ cả Newark và khu vực thành phố New York. Cảng Newark, bắt đầu vào năm 1915, hiện được cho thuê và vận hành bởi Cảng vụ New York và New Jersey.

Cư dân Newark đáng chú ý đã bao gồm các ca sĩ Sarah Vaughan và Dionne Warwick; Mary Mapes Dodge, tác giả của Hans Brinker, hay Silver Skates (1865); và nhà thơ Edmund Clarence Stedman. Stephen Crane, tác giả của Huy hiệu đỏ của lòng dũng cảm (1895), là một người con trai bản xứ, cũng như chính khách Aaron Burr.

 

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Newark, New Jersey

Nếu bạn đi Mỹ để du học hoặc định cư, Newark là một thành phố tuyệt vời! Nơi đây chứa đầy nghệ thuật và văn hóa. Thành phố tọa lạc thuận tiện giữa New York và Philadelphia. Luôn có các sự kiện trên khắp thành phố cho mọi lứa tuổi. Một số điểm nổi bật bao gồm GlassRoots, Bảo tàng Newark, NJPAC, Branch Brook Park, và nhiều hơn nữa.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *