Nơi sống tốt nhất ở Mỹ – San Bernardino, California

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - San Bernardino, California

San Bernardino là một thành phố ở California với dân số 215.252. San Bernardino thuộc quận San Bernardino. Sống ở San Bernardino mang đến cho cư dân cảm giác ngoại ô và hầu hết cư dân thuê nhà của họ. Ở San Bernardino có rất nhiều công viên. Nhiều gia đình sống ở San Bernardino và cư dân có xu hướng nghiêng về tự do.

 

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - San Bernardino, California

San Bernardino, thành phố trung tâm của khu phức hợp đô thị San Bernardino, Riverside, Ontario, miền nam California, Hoa Kỳ. Nằm ở phía đông Los Angeles, thành phố nằm dưới chân dãy núi San Bernardino. Đó là địa điểm được đặt tên theo Thánh Bernardino của Siena. Đã bị đóng cửa vào năm 1834, và vùng đất này sau đó được bán cho Mormons, người đã thành lập một pháo đài và đặt ra một thị trấn vào năm 1852. Việc phát hiện ra vàng gần đó vào năm 1862 đã mang đến một dòng người định cư. San Bernardino đã phát triển như một trung tâm thương mại chủ yếu cho các vườn cam và vườn nho xung quanh. Các ngành công nghiệp hàng không vũ trụ và điện tử, các cửa hàng đường sắt Santa Fe và các ngành công nghiệp khác hiện là nền tảng kinh tế. Một trường cao đẳng cộng đồng được thành lập vào năm 1926 và Đại học bang California tại San Bernardino vào năm 1960. Thành phố này là trụ sở của Rừng Quốc gia San Bernardino và là điểm phân phối cho khu vực nghỉ mát Hồ Arrowhead (được đặt tên theo hình thành đá hình mũi tên ở dãy núi San Bernardino ). Các sự kiện địa phương nổi tiếng bao gồm National Orange Show (tháng 3) và Route 66 Rendezvous, một chương trình xe hơi cổ điển. Rừng quốc gia Angeles nằm gần đó.

 

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - San Bernardino, California

Nếu bạn đi Mỹ để du học hoặc định cư, Ở San Bernardino thời tiết rất nóng ngoại trừ vào mùa đông. Hệ thống giao thông công cộng có thể tốt hơn vànó đã tạo ra những cải tiến lớn trong nhiều năm qua. Về vấn đề an ninh tội phạm, bạn không cần quá lo lắng, nó không quá tệ ở khu vực phía bắc gần Đại học Cal State. Trường đại học này có rất nhiều chứng nhận tốt, và nó cũng rất phải chăng so với các trường đại học 4 năm khác. Giá thuê ở San Bernardino khá tốt theo tiêu chuẩn California.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *