Nơi sống tốt nhất ở Mỹ – Oxnard, California

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Oxnard, California

Oxnard là một thành phố ở California với dân số 206.732 người. Sống ở Oxnard mang đến cho cư dân cảm giác đô thị và hầu hết cư dân sở hữu nhà của họ. Ở Oxnard có rất nhiều cửa hàng cà phê và công viên. Nhiều gia đình sống ở Oxnard và cư dân có xu hướng tự do. Các trường công lập ở Oxnard là trên trung bình.

 

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Oxnard, California

Oxnard nằm ở quận Ventura, tây nam California, Hoa Kỳ. Nó nằm gần bờ biển Thái Bình Dương, giữa Los Angeles và Santa Barbara. Ban đầu là nơi sinh sống của người da đỏ Chumash, thành phố được thành lập vào năm 1898 gần địa điểm của Phái bộ thuộc địa Tây Ban Nha San Buenaventura (1782). Thành phố phát triển xung quanh một nhà máy củ cải đường được tài trợ bởi Henry Oxnard và ba anh em của ông. Các loại cây trồng khác được trồng trong khu vực, bao gồm đậu và lúa mạch, được dựa trên đồng bằng phù sa xung quanh. Với sự phát triển của các cơ sở bến cảng tại cảng Hueneme liền kề và các cơ sở quân sự gần đó, thành phố đã phát triển nhanh chóng và mở rộng cơ sở kinh tế của mình để bao gồm các nhà máy điện tử và hàng không vũ trụ. Du lịch cũng rất quan trọng về kinh tế. Các điểm tham quan địa phương bao gồm Bảo tàng Nghệ thuật Carnegie (nằm từ năm 1980 trong Thư viện Carnegie [khai trương 1907]) và Bảo tàng Hàng hải quận Ventura. Một trường cao đẳng cộng đồng (1975) nằm trong thành phố. Các công viên tiểu bang Point Mugu và Leo Carrillo, Khu giải trí quốc gia Dãy núi Santa Monica và một số bãi biển gần đó.

 

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Oxnard, California

Nếu bạn đi Mỹ để du học hoặc định cư, Thời tiết ở Oxnard thật sự tuyệt vời! Đối với một thành phố nhỏ, nó đang trên đà mở rộng nhanh chóng. Một thành phố rất nhiều lịch sử và lễ kỷ niệm Tây Ban Nha làm cho nó cảm thấy ấm áp.  Khu vực này điều kiện thiên nhiên rất thuận lợi cho những người hoạt động thể chất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *