Nơi sống tốt nhất ở Mỹ – Birmingham, Alabama

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Birmingham, Alabama

Birmingham nằm ở Hạt Jefferson. Cuộc sống ở Birmingham mang đến cho cư dân cảm giác ngoại ô và hầu hết cư dân thuê nhà của họ. Ở Birmingham có rất nhiều công viên. Nhiều gia đình và các chuyên gia trẻ sống ở Birmingham và cư dân có xu hướng tự do.

 

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Birmingham, Alabama

 

Đây là một trung tâm công nghiệp hàng đầu của miền Nam. Birmingham là một cảng nhập cảnh của quận hải quan di động và là trọng tâm của một khu vực đô thị lớn bao gồm các quận xung quanh Blount, St.Clair và Shelby cũng như các thành phố như Bessemer, Homewood và Fairfield.

Đại học Alabama tại Birmingham, là một đơn vị (thành lập năm 1969) của hệ thống đại học tiểu bang. Đại học Birmingham-Southern được thành lập vào năm 1918 bởi sự hợp nhất của Đại học Birmingham (1898) và Đại học Nam, được thành lập tại Greensboro năm 1856. Đại học Samford chuyển đến Birmingham vào năm 1887, nơi nó được chuyển đến Hoạt động như Đại học Howard cho đến năm 1965. Cao đẳng Miles, được duy trì bởi nhà thờ Giám mục Phương pháp, được thành lập vào năm 1905. Birmingham cũng là trường Đại học Luật Birmingham (1915) và Đại học Kinh thánh Đông Nam (1935) cũng như một số trường cao đẳng cộng đồng. Trung tâm y tế thành phố, bao gồm các trường cao đẳng y tế và nha khoa của Đại học Alabama và một số bệnh viện và phòng khám chuyên khoa. Viện nghiên cứu miền Nam, được thành lập tại Birmingham vào năm 1941, hiện có cơ sở tại một số bang miền nam khác.

Các điểm tham quan khác bao gồm Viện Dân quyền Birmingham, Bảo tàng Xe thể thao cổ điển Barber, Bảo tàng Chuyến bay phía Nam và Đại sảnh Danh vọng Jazz. Thành phố có một công ty opera, một dàn nhạc giao hưởng, và các nhóm kịch và ba lê. Các sự kiện thường niên bao gồm Liên hoan nghệ thuật vào mùa xuân và Hội chợ bang Alabama vào mùa thu. Arlington Antebellum Home and Gardens là một ngôi nhà chống kiến ​​được khôi phục, được sử dụng làm trụ sở của tướng Liên minh James H. Wilson cho đến khi kết thúc Nội chiến Hoa Kỳ. Một bức tượng Vulcan bằng gang, vị thần lửa của La Mã, đứng cao 55 feet (17 mét) trên bệ cao 124 feet (38 mét) trên Núi Đỏ nhìn xuống thành phố. Hai công viên tiểu bang, Oak Mountain và Rickwood Caverns nằm gần đó.

 

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Birmingham, Alabama

 

Nếu bạn đi Mỹ để du học hoặc định cư, Birmingham là thành phố thân thiện với các gia đình. Ở đây có nhiều nơi miễn phí để tham quan như Bảo tàng Nghệ thuật Birmingham, Công viên Vulcan và Vườn Bách thảo. Xem các Baron chơi bóng chày tại khu vực hoàn toàn mới của Khu vực nghệ thuật và sau đó đi bộ một đoạn ngắn đến Công viên Đường sắt. Ở đó, bạn sẽ tìm thấy một ốc đảo xanh với đường đi bộ, sân chơi, công viên trượt băng và thậm chí là một cái ao ở giữa thành phố. Nếu đi bộ là việc của bạn, hãy kiểm tra Đường mòn quay theo đường ray cũ. Đối với những người nhỏ bé, đừng bỏ lỡ Trung tâm Khoa học McWane và Sở thú Birmingham! Có rất nhiều địa điểm ăn uống tuyệt vời ở Birmingham, nhưng một trong những địa điểm yêu thích của chúng tôi là Paramount Burgers, nằm gần McWane Center. Đó là một phần nhà hàng, một phần arcade cổ điển và 100% niềm vui cho trẻ em ở mọi lứa tuổi!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *