Nơi sống tốt nhất ở Mỹ – Erie, Pennsylvania

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Erie, Pennsylvania

Erie là một thành phố ở Pennsylvania với dân số 98.970 người. Sống ở Erie mang đến cho cư dân cảm giác ngoại ô và hầu hết cư dân sở hữu nhà của họ. Ở Erie có rất nhiều quán bar và công viên. Nhiều gia đình và các chuyên gia trẻ sống ở Erie và cư dân có xu hướng có quan điểm chính trị vừa phải.

 

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Erie, Pennsylvania

 

Erie, thành phố nằm ở quận Erie, tây bắc Pennsylvania, Hoa Kỳ. Nó nằm trên bờ đông nam của hồ Erie, nơi bán đảo dài 6 dặm (10 km) bao quanh một bến cảng tự nhiên tốt đẹp; thành phố là một cảng hồ lớn. Được đặt theo tên của người da đỏ Erie, đó là địa điểm của Fort-Presque-Isle được người Pháp xây dựng trên đất liền vào năm 1753. Bị bỏ rơi cho người Anh vào năm 1759, pháo đài đã bị người Ấn Độ phá hủy vào tháng 6 năm 1763 trong cuộc nổi dậy được gọi là Chiến tranh Pontiac . Khu vực này vẫn còn là một vùng hoang dã cho đến sau Cách mạng Mỹ, khi nó được Pennsylvania mua từ chính phủ liên bang. Pháo đài Hoa Kỳ Fort Presque Isle được xây dựng vào năm 1795, đồng thời thị trấn được đặt ra bởi Tướng Andrew Ellicott, tổng điều tra viên của Hoa Kỳ và Tướng William Irvine. Các bãi hải quân được thành lập trên vịnh Presque Isle đã xây dựng hầu hết hạm đội được Oliver Hazard Perry sử dụng để đánh bại người Anh trong trận Hồ Erie (ngày 10 tháng 9 năm 1813). Perry Tái thiết lại hạm, Hoa Kỳ Brig Niagara, được neo đậu dưới chân đường Holland.

nghiệp khu vực. Các xưởng đúc sắt đầu tiên của Erie sử dụng quặng bog từ đầm lầy vịnh. Sự phát triển kinh tế gia tăng và đa dạng với việc khai trương (1844) Kênh đào Erie (hay Beaver-Erie) và xây dựng đường sắt vào những năm 1850. Sản xuất hiện nay rất đa dạng và bao gồm đầu máy, nhựa, thiết bị điện, kim loại và máy móc, thiết bị bệnh viện, giấy, hóa chất, và các sản phẩm cao su. Erie là cảng Pennsylvania Pennsylvania chỉ trên St. Lawrence Seaway và là điểm vận chuyển chiến lược cho than cốc công nghiệp, quặng sắt, thép, muối, đá và kim loại phế liệu. Đó là trụ sở của Đại học Gannon (1925), Mercyhurst College (1926) và khuôn viên Behrend College của Pennsylvania State University (Penn State Erie). Công viên tiểu bang Presque Isle trên bán đảo là một khu vực giải trí nổi tiếng. Thành phố có một bảo tàng nghệ thuật, một bảo tàng lịch sử và cung thiên văn, và một sở thú.

ga trên Đường sắt ngầm dành cho nô lệ chạy trốn; nó được khôi phục vào năm 1963. Khu nhà tưởng niệm Wayne trong khuôn viên của Pennsylvania Lính lính và Nhà thủy thủ là một bản sao của Tướng Anthony (Hồi Mad Anthony Anthony) Wayne chết vào ngày 15 tháng 12 năm 1796; một cột cờ đánh dấu nơi ông được chôn cất (hài cốt của ông sau đó đã được chuyển đến Radnor, gần Philadelphia). Pháo đài Lê-Boeuf, tiền đồn của Pháp cuối cùng trong cuộc chiến tranh Pháp và Ấn Độ, là 16 dặm về phía nam.

 

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Erie, Pennsylvania

 

Nếu bạn đi Mỹ để du học hoặc định cư, ở Erie khung cảnh hoàng hôn trên mặt nước là một điểm nổi bật. Nếu bạn đang tìm kiếm những công viên giải trí nổi tiếng Waldameer và thế giới nước, bạn sẽ dành thời gian của cuộc đời mình ở đây. Thành phố có rất nhiều sự đa dạng bởi vì các trường đại học và các điểm tham quan du lịch và thuyền du lịch của chúng tôi giống như Công chúa du thuyền Victoria. Công chúa Victoria cho phép bạn ra ngoài nước và dùng bữa chính thức với người thân hoặc bạn bè. Du thuyền xuất phát vào những thời điểm khác nhau nên sự lựa chọn là của bạn. Chỉ cần dành thời gian vào những ngày ấm áp trên bến tàu cho ngỗng và cá ăn, sẽ làm bạn không thể quên. Nếu bất cứ ai đang muốn thư giãn hoặc tận hưởng việc ở dưới nước hãy đến thăm Erie!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *