SỰ KHÁC BIỆT GIỮA CHƯƠNG TRÌNH VAY MUA NHÀ Ở MỸ CỦA NGƯỜI NƯỚC NGOÀI VÀ CÔNG DÂN MỸ

SỰ KHÁC BIỆT GIỮA CHƯƠNG TRÌNH VAY MUA NHÀ Ở MỸ CỦA NGƯỜI NƯỚC NGOÀI VÀ CÔNG DÂN MỸ

Chương trình vay thế chấp BĐS Mỹ dành cho người nước ngoài được công bố với điều kiện thật đơn giản, không cần chứng minh chỉ số tín dụng và chỉ số thuế thu nhập cá nhân. Việc xem xét cho vay dựa trên vấn đề quan trọng nhất là căn nhà thế chấp, là một căn nhà tốt có giá trị đảm bảo cho giá trị vay thì khả năng cho vay là có thể được.

 

Với người Mỹ hoặc công dân có thẻ xanh, việc vay tiền mua nhà ở Mỹ luôn luôn phải trình chỉ số tín dụng và chỉ số thuế thu nhận cá nhân, ngoài ra một loạt thông tin liệt kê đảm bảo người này có thu nhập từ công việc (tức là phải có công việc làm và thu nhập ổn định) thì mới được xem xét hồ sơ vay. Sau khi đệ trình hồ sơ, các chỉ số tín dụng, thuế thu nhập cá nhân, thu nhập hàng tháng sẽ được xem xét kỹ, đảm bảo tiêu chuẩn hay không, ví dụ như chỉ số tín dụng (FICO) 670 trở lên, thì các ngân hàng mới duyệt cho vay. Không phải ai là người Mỹ đều được vay theo lãi suất ưu đãi của hệ thống ngân hàng, rất nhiều người Mỹ không đạt tiêu chuẩn vay. Và họ sẽ sử dụng các dịch vụ vay tư nhân với chương trình vay mua nhà có lãi suất cao hơn, hoặc nếu khách hàng vay tái cấp tài chính thì lãi suất rất cao.

 

SỰ KHÁC BIỆT GIỮA CHƯƠNG TRÌNH VAY MUA NHÀ Ở MỸ CỦA NGƯỜI NƯỚC NGOÀI VÀ CÔNG DÂN MỸ

 

Tuy vậy, chương trình vay mua nhà ở Mỹ dành cho người nước ngoài được ấn định mức lãi suất bình quân cao hơn lãi suất của người Mỹ đủ điều kiện vay ngân hàng nhưng thấp hơn nhiều so với các chương trình tái cấp tài chính cho người Mỹ.

 

 

Trong khi đó, khách hàng không cần đưa chỉ số tín dụng hay báo cáo thuế thu nhập đóng tại đất nước của mình cho các tổ chức tín dụng Mỹ xem xét. Đơn vị tài chính cho vay sẽ xem xét toàn bộ thông tin, giá trị, và tiềm năng của ngôi nhà bạn đang dự kiến mua và xem xét vào sự chuẩn bị của bạn đảm bảo đủ điều kiện phê duyệt hồ sơ vay. Các khách hàng cần tìm hiểu về ngôi nhà, có sự sắp xếp các khoản tài chính ngoài khoản vay để tiến hành mua nhà ở Mỹ và tiến hành thủ tục vay. Nếu có hoạch định tốt bài toán đầu tư của mình, quyết định vay là một giải pháp hữu hiệu để giảm bớt những áp lực tài chính cần huy động 1 lần, lãi suất không quá cao nếu hồ sơ và công tác chuẩn bị tốt.

 

 

Điều kiện vay khá đơn giản, khách hàng có quyền đứng tên chủ quyền ngôi nhà của mình dù đang vay. Hơn nữa, công ty tài chính sẽ hổ trợ bạn hoàn tất các thủ tục mua, vay mà chắc chắn người nước ngoài nào cũng lo lắng làm thế nào để thực hiện được.

 

 

Universal Commercial Capital (UCC) là một công ty cho vay tài chính hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho vay thế chấp, hiện nay UCC có các chính sách cho người Việt Nam vay để mua nhà ở Mỹ. Với lãi suất 6.5%/ năm trong thời hạn 30 năm, khách hàng có thể được cho vay lên tới 65% giá trị BĐS.

 

SỰ KHÁC BIỆT GIỮA CHƯƠNG TRÌNH VAY MUA NHÀ Ở MỸ CỦA NGƯỜI NƯỚC NGOÀI VÀ CÔNG DÂN MỸ

 

Để có tham khảo thêm thông tin về UCC, vui lòng truy cập:

Website: www.universalcommercialcapital.com
Facebook: Universal Commercial Capital International
Hotline: 19000301
Địa chỉ VPĐD: Tòa nhà HM Town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3, Tp HCM.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *