Một số kinh nghiệm mua nhà ở Mỹ

Một số kinh nghiệm mua nhà ở Mỹ

Điều quan trọng là hãy chọn một đại lý có kinh nghiệm để làm việc cùng. Đại lý của bạn nên chủ động tìm kiếm những ngôi nhà tiềm năng, liên tục thông báo với bạn về tòan bộ quá trình, các thương lượng thay mặt của bạn và trả lời những câu hỏi của bạn bằng năng lực và độ nhanh chóng của họ.

 

Một số kinh nghiệm mua nhà ở Mỹ

 

Lưu ý đầu tiên, tìm một đại lý đại diện cho bạn chứ không phải đại diện cho người bán. Điều này có lợi trong quá trình đàm phán. Nếu bạn hợp tác với một đại lý người mua thì người môi giới này sẽ được yêu cầu không tiết lộ với bên bán về sự lựa chọn hàng đầu của bạn. Và người môi giới sẽ tập trung vào việc đưa bạn mức giá thấp nhất.

Khi sử dụng đại lý người mua, bạn sẽ được tham khảo nhiều căn nhà hơn. Không chỉ những căn trên Danh sách tổng hợp cho các đại lý mà đại lý sẽ chủ động tìm thêm các căn nhà được chủ nhà rao bán (FSBO) hoặc những căn nhà họ có thông tin sẽ bán.

Mua nhà ở Mỹ là khoản đầu tư lớn nhất từ trước đến nay, vì vậy dù mua căn nhà đầu tiên hay căn nhà để đầu tư cũng là một kinh nghiệm cần học hỏi.

Người bán tốt nhất là người có động lực bán cao, họ dễ bán nhà giá thấp hơn so với giá trị thực của ngôi nhà. Và vấn đề là phải hỏi được lý do tại sao lại bán nhà. Biết được lý do sẽ giúp bạn mua được giá mua mong muốn và giúp người bán rút ngắn thời gian bán nhà.

 

Một số kinh nghiệm mua nhà ở Mỹ

 

Khi có cơ hội gặp người bán, hay hỏi lý do tại sao bán nhà, lý do có thể do họ thay đổi công việc, trục trặc về tài chính. Nếu bạn có khả năng giải quyết vấn đề của người bán về tiền hay về thời gian, hãy mua ngay. Ví dụ: Người bán muốn bán nhanh bạn đề nghị thương vụ này giải quyết nhanh với mức giá thấp. Lời đề nghị của bạn là trả tiền nhanh nhưng giá thấp có nhiều khả năng được chấp thuận.

Có một số dạng người bán nên tránh. Vì không phải họ có động lực thực sự như họ làm. Những gợi ý như sau:

Họ trì hoãn thẩm định và kiểm tra nhà

Không có khả năng thanh toán các khoản nợ thế chấp đối với tài sản

Không sở hữu hoàn toàn 100% tài sản đó

Lùi này chuyển đi

Không có tài sản thay thế hay 1 kế hoạch dự phòng

V.v…

 

Không thể tìm được 1 người bán hoàn hảo nhưng có thể tìm ra một người bán hợp pháp hoặc không hợp pháp.

Để tìm hiểu thêm chi tiết, hãy liên hệ với Universal Commercial Capital theo địa chỉ dưới đây:

Website: www.universalcommercialcapital.com.vn

Facebook: Universal Commercial Capital International

Hotline: 19000301

Địa chỉ VPĐD: Tòa nhà HM Town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3, Tp HCM.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *