Sự thăng trầm trong Đầu tư Bất Động Sản

Sự thăng trầm trong Đầu tư Bất Động Sản

Đối với tất cả các cuộc thảo luận về tính linh hoạt và thu nhập vô hạn, hầu hết các nhà đầu tư đều quy mối quan tâm về ngành BĐS ở mức độ hứng thú do ngành này mang lại. Thay vì ngồi bàn giấy 8 giờ đồng hồ, nhà đầu tư có thể làm các giao dịch và trải nghiệm sự hồi hộp. Hầu hết mọi thứ đều diễn ra theo đúng kế hoạch tuy nhiên có khi bạn cũng gặp va chạm trên đường đi. Làm thế nào để giải quyết nghịch cảnh một cách tuyệt vời để vẫn tiếp tục hướng đến thành công. Mọi nhà đầu tư đều có những kinh nghiệm thăng trầm nhưng cách thức phản ứng của họ sẽ tách biệt họ với các đối thủ cạnh tranh của họ.

Không một nhà đầu tư nào mong muốn khách thuê của họ sẽ không trả tiền hoặc nhà thầu của họ biến mất. Những tình huống cực đoan này vẫn có thể xảy ra  bất kể lúc nào trong sự nghiệp đầu tư BĐS của bạn. Trong một vài tuần bạn có thể nhận được được vài đề nghị chấp nhận được, kiếm được vài đô-la và được giới thiệu một vài mạng lưới làm việc quan trọng. Dẫu vậy, trong một tuần tiếp theo có thể lại chứng kiến người mua quay lại trở lại giao dịch, tìm thấy nấm mốc mà bạn không biết, đối phó với lò sưởi bị hỏng. Tìm được sự cân bằng và đối phó với những sự kiện như thế này cần nhiều tố chất hơn ngoài sự may mắn và kiên nhẫn.

 

Sự thăng trầm trong Đầu tư Bất Động Sản

 

Cách tốt nhất để chống lại sự thăng trần trong công việc kinh doanh BĐS là bạn phải có nhiều giao dịch để làm. Càng nhiều việc để làm, và cuối cùng kết thúc, càng nhiều lỗi xảy ra. Bạn có thể làm mọi thứ tốt cho người thuê hoặc xử lý tốt cho giao dịch nhưng không đảm bảo họ sẽ trả tiền cho những gì bạn đã làm hoặc sẽ chốt được giao dịch. Nếu bạn chỉ taaoj trung mọi thứ và tiền bạc lên 1 giao dịch và không đóng được giao dịch đó., có thể bạn sẽ phải lùi lại vài tháng. Bằng cách khác có thể bù đắp các khoản lỗ cho bạn, tình huống sẽ không tệ như vậy. Luôn luôn khó khăn để xử lý sự thăng trầm trong kinh doanh BĐS những nó chưa phải là thảm họa nếu mọi thứ vẫn không chuyển biến thành tình huống xấu nhất.

Khi một tình huống xấu xảy ra trong công việc kinh doanh của bạn, cách tốt nhất để xử lý là hãy đối mặt trực tiếp ngay. Bạn vẫn có thể chờ một vài ngày có khi tình huống sẽ tự giải quyết được, những thực sự hiếm khi giải quyết được nếu không có hành động quyết đoán và cụ thể. Nếu một vấn đề đã phát sinh trong vài tháng hoặc khách hàng của bạn đã chuyển sang MIA, càng chờ đợi thì vấn đề càng trầm trọng. Bạn không cần phải đưa ra quyết định vội vàng, những hầu hết các lựa chọn đều chặt chẽ và khô khan. Bạn cần bình tĩnh và cân nhắc những điểm ít tổn thất nhất trong tình huống xấu. Thoát ra khỏi trục trặc càng sớm càng tốt thay vì lãng phí thời gian để than phiền về nó, có thể tập trung để giải pháp cho vấn đề đó.

Sẽ có những ngày bạn cảm giác mình đanh trên đỉnh thế giới và kinh doanh BĐS là ngành tuyệt với hơn bất kể ngành nào, những ngày khác bạn thấy thật tệ đến mức hỏi tại sao mình lại làm cái ngành này nhỉ? Những điều này có ý nghĩa ngang bằng với một khóa học và nên  được mong đợi. Hãy luôn luôn gắn kế hoạch và tập trung vào mục tiêu. Bạn sẽ vượt qua nó nếu bạn chủ động. Nếu mọi nhà đầu tư thành công từ bỏ khi họ gặp phải nghịch cảnh, thì sẽ không còn nhiều nhà đầu tư nữa.

Đây là một bài viết rất có ý nghĩa cho những người đầu tư BĐS nói chung, và BĐS Mỹ nói riêng. Để có thêm thông tin về đầu tư BĐS Mỹ, vui lòng liện hệ chúng tôi:

Khách hàng có thể liên hệ theo thông tin chi tiết dưới đây:

Website: www.universalcommercialcapital.com

Facebook: Universal Commercial Capital International

Hotline: 19000301

Địa chỉ VPĐD: Tòa nhà HM Town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3, Tp HCM.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *