VỊ TRÍ TIỀM NĂNG – KẾT NỐI THUẬN TIỆN

VỊ TRÍ TIỀM NĂNG - KẾT NỐI THUẬN TIỆN

𝐖𝐢𝐥𝐝 𝐇𝐨𝐫𝐬𝐞 𝐄𝐬𝐭𝐚𝐭𝐞𝐬 – Một dự án khu dân cư tọa lạc tại Bullard, Texas. Nơi những ngôi nhà nằm trên các khu đất rộng lớn, hòa quyện cùng không gian sống gần gũi với thiên nhiên. Dự án 𝐖𝐢𝐥𝐝 𝐇𝐨𝐫𝐬𝐞 𝐄𝐬𝐭𝐚𝐭𝐞𝐬 (𝐖𝐇𝐄) sở hữu một loạt lợi thế đặc biệt:

VỊ TRÍ TIỀM NĂNG - KẾT NỐI THUẬN TIỆN

VỊ TRÍ ĐỘC NHẤT, PHÁT TRIỂN KINH TẾ – AN SINH XÃ HỘI

Nằm ngay trung tâm Bullard và gần thành phố Tyler, dễ dàng tiếp cận trường học, bệnh viện, nhà hàng, siêu thị và đầy đủ các tiện ích công cộng khác.

CƠ SỞ HẠ TẦNG HIỆN ĐẠI – HỆ THỐNG GIÁO DỤC ĐA CẤP BẬC

Phát triển mạnh với hệ thống đường xá, trạm trường, trung tâm công nghệ. Giáo dục: nổi tiếng nhất với Đại học Texas – một trong những trường đại học công lập danh tiếng nước Mỹ, trường Trung học The Brook Hill School – top dân lập xuất sắc tại Mỹ…

VỊ TRÍ TIỀM NĂNG - KẾT NỐI THUẬN TIỆN 

“LÁ PHỔI XANH” NƯỚC MỸ – KHÔNG GIAN SỐNG GẦN GŨI THIÊN NHIÊN

Được khoa học chứng minh mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, thư giãn tâm trí. Ngoài các tiện ích hiện có, 𝐖𝐢𝐥𝐝 𝐇𝐨𝐫𝐬𝐞 𝐄𝐬𝐭𝐚𝐭𝐞𝐬 sở hữu “kho báu” mảng xanh thiên nhiên tươi mát, rất độc đáo và hiếm có tại nước Mỹ!

VỊ TRÍ TIỀM NĂNG - KẾT NỐI THUẬN TIỆN

CỘNG ĐỒNG DÂN CƯ VĂN MINH

Không chỉ là khu dân cư hiện đại, đẳng cấp – bạn sẽ được kết nối với một cộng đồng trí thức văn minh, thành đạt, thân thiện, hướng đến mục tiêu chung là xây dựng một cộng đồng gắn kết, một tiểu bang đáng sống.

VỊ TRÍ TIỀM NĂNG - KẾT NỐI THUẬN TIỆN

 𝐖𝐢𝐥𝐝 𝐇𝐨𝐫𝐬𝐞 𝐄𝐬𝐭𝐚𝐭𝐞𝐬 – tự hào là nơi đáng sống bậc nhất nước Mỹ. Nơi giao hòa giữa nét đẹp thời đại và sự bình yên đến từ thiên nhiên!

 Để sở hữu ngôi nhà tại Texas, Mỹ với chính sách hỗ trợ tài chính hấp dẫn. Liên hệ ngay với UCC ngay hôm nay để hiện thực hóa giấc mơ an cư Mỹ ngay nào!!!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *