VÌ SAO MUA NHÀ Ở MỸ LÀ MỘT BƯỚC ĐẦU TƯ TỐT?

VÌ SAO MUA NHÀ Ở MỸ LÀ MỘT BƯỚC ĐẦU TƯ TỐT?

Mua nhà ở Mỹ có thể được coi là một bước đầu tư tốt vì nhiều lý do mà không phải ai cũng biết. Để tìm hiểu rõ hơn, UCC với góc nhìn từ chuyên gia xin mời quý vị đọc bài viết bên dưới để hiểu rõ hơn về thông tin thú vị này:

  1. Tích luỹ giá trị tài sản:

Giá trị của bất động sản Mỹ thường tăng mạnh qua thời gian. Việc sở hữu nhà ở tại Mỹ, đồng nghĩa bạn có cơ hội tích lũy và gia tăng giá trị tài sản rất tốt.

VÌ SAO MUA NHÀ Ở MỸ LÀ MỘT BƯỚC ĐẦU TƯ TỐT?

      2. Thuế và lợi ích thuế:

Hệ thống thuế ở Mỹ cung cấp nhiều lợi ích cho người mua nhà để giảm gánh nặng về thuế như: giảm/ miễn thuế sau một thời gian sở hữu cố định, việc trả lãi vay thế chấp cũng sẽ được khấu trừ vào thuế…

3. Tính ổn định:

Hoa Kỳ sở hữu hệ thống pháp luật và quy định về bất động sản chặt chẽ, giúp bảo vệ quyền sở hữu và giao dịch an toàn cho người mua. Tài chính quốc gia ổn định và tăng trưởng mạnh mẽ, hạn chế tối đa những biến động thị trường, đặc biệt là thị trường BĐS.

VÌ SAO MUA NHÀ Ở MỸ LÀ MỘT BƯỚC ĐẦU TƯ TỐT?

    4. Đa dạng hình thức sử dụng:

Nếu chưa có nhu cầu để ở, hình thức cho thuê sẽ giúp bạn tạo ra nguồn thu nhập thụ động trong mơ, cùng lúc đó giúp bạn chi trả các khoản vay thế chấp cách tối ưu nhất.

5. Đa dạng hóa đầu tư:

Mua nhà chính là một trong những hình thức tốt nhất trong việc đa dạng hóa danh mục đầu tư của bạn. Bất động sản luôn mang đến khả năng sinh lời cao, đặc biệt còn tọa lạc tại Mỹ thì đây chính là điểm sáng mà bạn nên nắm bắt.

VÌ SAO MUA NHÀ Ở MỸ LÀ MỘT BƯỚC ĐẦU TƯ TỐT?

Hiện tại UCC đang triển khai dự án 𝐖𝐢𝐥𝐝 𝐇𝐨𝐫𝐬𝐞 𝐄𝐬𝐭𝐚𝐭𝐞𝐬 có giá bán hợp lý, layout căn hộ đẹp, thuộc top những dự án tốt nhất tại Texas, Mỹ. Với lợi thế khai thác cho thuê vượt trội, dự kiến phân khu 2 đưa vào xây dựng vào tháng 01/2024 sắp tới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *