WILD HORSE ESTATES – TIỀM NĂNG BẬC NHẤT TẠI TEXAS, MỸ

WILD HORSE ESTATES - TIỀM NĂNG BẬC NHẤT TẠI TEXAS, MỸ

Nằm tại trung tâm Bullard, Texas – Wild Horse Estates (WHE) là khu dân cư cao cấp với vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hiện đại, hệ thống giáo dục hàng đầu và không gian sống gần gũi với thiên nhiên. Cùng UCC tìm hiểu rõ hơn những tiện ích vượt trội của dự án thú vị này nhé:

* Vị trí độc nhất, phát triển kinh tế – an sinh xã hội

𝐖𝐇𝐄 nằm ngay trung tâm Bullard và gần thành phố Tyler, dễ dàng tiếp cận các tiện ích cơ bản và nâng cao như: trường học, bệnh viện, nhà hàng, siêu thị và đầy đủ các tiện ích công cộng khác.

WILD HORSE ESTATES - TIỀM NĂNG BẬC NHẤT TẠI TEXAS, MỸ

*Cơ sở hạ tầng hiện đại – hệ thống giáo dục đa cấp bậc

𝐖𝐇𝐄 sở hữu hệ thống đường xá tiên tiến, là một trong những trung tâm công nghệ phát triển mạnh tại Mỹ. Đây cũng là nơi tập trung của nhiều trường học danh tiếng như Đại học Texas, trường Trung học The Brook Hill School…

WILD HORSE ESTATES - TIỀM NĂNG BẬC NHẤT TẠI TEXAS, MỸ

 

* Không gian sống gần gũi với thiên nhiên – “lá phổi xanh” hiếm có tại Mỹ

𝐖𝐇𝐄 sở hữu mảng xanh thiên nhiên tươi mát, rất độc đáo và hiếm có tại nước Mỹ. Nghiên cứu cho thấy rằng, không gian sống xanh sẽ giúp con người cải thiện sức khỏe, thư giãn tâm trí và mang đến cảm giác thư thái, bình yên.

* Cộng đồng dân cư văn minh

𝐖𝐇𝐄 là nơi quy tụ của cộng đồng trí thức văn minh, thành đạt, thân thiện. Cư dân tại đây có cơ hội kết nối, tạo dựng và hướng đến mục tiêu chung chính là xây dựng một cộng đồng gắn kết, một tiểu bang đáng sống.

WILD HORSE ESTATES - TIỀM NĂNG BẬC NHẤT TẠI TEXAS, MỸ

Với những điểm mạnh trên, 𝐖𝐢𝐥𝐝 𝐇𝐨𝐫𝐬𝐞 𝐄𝐬𝐭𝐚𝐭𝐞𝐬 đích thức là khu dân cư đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân khi chọn nơi đây là nơi an cư tại Mỹ. Hiện tại UCC đang triển khai dự án 𝐖𝐇𝐄 có giá bán hợp lý, layout căn hộ đẹp, thuộc top những dự án tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Lợi thế khai thác cho thuê vượt trội. Giai đoạn 02 của dự án Wild Horse Estates sẽ được triển khai trong Quý 01/2024, dự kiến 06/2022 hoàn thiện và giao nhà cho chủ đầu tư.

Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận tư vấn về nơi ở lý tưởng, xây dựng tổ ấm và tận hưởng cuộc sống trọn vẹn tại Hoa Kỳ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *