AMERICAN DREAM – GIẤC MƠ MỸ CHO NGƯỜI VIỆT

AMERICAN DREAM - GIẤC MƠ MỸ CHO NGƯỜI VIỆT

“American Dream – Giấc mơ Mỹ” – cụm từ quá quen thuộc với các thế hệ học sinh, sinh viên và thậm chí cả những người đã đi làm tại Việt Nam thì dường như nó vẫn có một sức hút vô cùng mãnh liệt. Nhưng đã có bao giờ bạn tự hỏi rằng tại sao “Giấc mơ Mỹ” lại có sức hấp dẫn và lan tỏa đến lạ thường như vậy chưa?

Giấc mơ Mỹ tên tiếng Anh là American Dream, được viết ra lần đầu tiên bởi nhà văn kiêm sử ca James Truslow Adams. Cụm từ dùng diễn tả niềm khao khát của giới thượng lưu Châu Âu thời bấy giờ mong muốn được đặt chân đến Mỹ để có được một cuộc sống tự do, bình đẳng và hạnh phúc.

Chắc hẳn, không ít người đều ôm “Giấc mơ Mỹ” và khao khát được sở hũu một ngôi nhà tại Mỹ.Với mong muốn được cùng đồng hành, UCC là đơn vị cố vấn đáng tin cậy nhất trong việc hỗ trợ, giải đáp nhanh chóng kịp thời giúp Quý khách hàng đưa ra quyết định tốt nhất cho dự định đầu tư và chọn mua BĐS tại Mỹ.

Hiện tại UCC đang triển khai dự án 𝐖𝐢𝐥𝐝 𝐇𝐨𝐫𝐬𝐞 𝐄𝐬𝐭𝐚𝐭𝐞𝐬 có giá bán hợp lý, layout căn hộ đẹp, thuộc top những dự án tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Lợi thế khai thác cho thuê vượt trội. 

Để sở hữu ngôi nhà tại Mỹ cùng chính sách hỗ trợ tài chính hấp dẫn. Liên hệ ngay với UCC ngay hôm nay để hiện thực hóa giấc mơ an cư Mỹ ngay nào!

AMERICAN DREAM - GIẤC MƠ MỸ CHO NGƯỜI VIỆT

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *