GÍA NHÀ Ở MỸ VỚI XU HƯỚNG TĂNG CAO

GÍA NHÀ Ở MỸ VỚI XU HƯỚNG TĂNG CAO

Với sự phát triển ổn định, tỷ suất sinh lời hấp dẫn và độ an toàn cao – BĐS Mỹ vẫn là một trong những thị trường đầu tư hấp dẫn nhất thế giới.

Những lý do hấp dẫn khiến nhiều người nước ngoài, trong đó có người Việt khao khát sở hữu BĐS tại quốc gia có nền kinh tế số 1 thế giới, vì:

✅Tính an toàn và ổn định của thị trường: BĐS Mỹ được bảo hộ chặt chẽ bởi chính phủ với giá nhà tăng trung bình khoảng 4-6% mỗi năm. Đồng nghĩa tỷ suất sinh lời khá cao, tối thiểu trên 5% tùy theo khu vực.

✅Giá trị tài sản không ngừng tăng: Khi sở hữu một ngôi nhà tại Mỹ, bạn có thể kiếm được lợi nhuận đều đặn từ việc cho thuê hàng tháng hoặc nếu không thích nữa bạn hoàn toàn có thể bán đi để thu lợi trong thời gian ngắn.

✅An cư lạc nghiệp lâu dài: Người mua được phép sở hữu vĩnh viễn đất và BĐS, là một trong những điều kiện ưu tiên xét duyệt cho việc định cư tại Mỹ. Sở hữu cơ sở hạ tầng phát triển với nhiều cơ hội việc làm và học tập, đây sẽ là đất nước để sinh sống tốt nhất cho cả gia đình bạn.

Là đơn vị Hỗ trợ tài chính uy tín dành cho quý khách hàng quan tâm chọn mua BĐS tại Mỹ, UCC tự tin sẽ giúp quý vị đảm bảo quyền lợi, mang đến giải pháp tài chính linh hoạt cùng cơ hội sở hữu BĐS tại Mỹ hợp pháp và an toàn nhất.

Hiện tại UCC đang triển khai dự án 𝐖𝐢𝐥𝐝 𝐇𝐨𝐫𝐬𝐞 𝐄𝐬𝐭𝐚𝐭𝐞𝐬 có giá bán hợp lý, layout căn hộ đẹp, thuộc top những dự án tốt nhất hiện nay tại bang Texas, Mỹ. Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin về dự án WHE và chương trình Hỗ trợ tài chính hấp dẫn từ UCC nhé!

GÍA NHÀ Ở MỸ VỚI XU HƯỚNG TĂNG CAO

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *