8 lý do nên mua nhà ở Mỹ

8 lý do nên mua nhà ở Mỹ

Khi là người lần đầu tiên mua nhà, hầu như ai cũng tham khảo lời khuyên bạn bè, gia đình, đồng nghiệp…tin chắc nhiều người trong số họ sẽ khuyến khích bạn mua nhà. Vì có nhiều lý do để bạn nhận thấy cần mua nhà.

Càng hiểu được lý do để mua nhà sẽ càng ít rào cản khiến bạn thiếu cương quyết trong quá trình mua nhà. Dưới đây là tám lý do tốt tại sao bạn nên mua nhà.

 

8 lý do nên mua nhà ở Mỹ

 

Niềm tự hào về việc sở hữu một ngôi nhà

Đây là lý do mà mọi người khao khát sở hữu nhà riêng của họ. Vì bạn có thể sơn tường bất kỳ màu nào bạn muốn, bật nhạc lên, gắn đồ đạc cố định và trang trí nhà theo sở thích của bạn. Quyền sở hữu nhà mang lại cho bạn và gia đình cảm giác ổn định và an ninh. Đây là cách đầu tư cho tương lai của bạn.

 

Đánh giá về sự phát triển giá nhà

Ngoài niềm tự hào về quyền sở hữu, điều quan trọng là nhận ra một lợi ích về giá trị nhà ngày mỗi tăng. Đầu tiên, bất động sản thay đổi theo chu kỳ, đôi khi tăng, đôi khi giảm, nhưng qua nhiều năm, giá trị bất động sản vẫn phát triển. Văn phòng Giám sát Doanh nghiệp Nhà ở Liên bang theo dõi các biến động giá trị nhà đơn lập Mỹ trên toàn quốc. Chỉ số giá nhà có nhiều thay đổi tùy theo khu vực và khu vực đô thị. Nhiều người coi đầu tư vào nhà ở là một phương án chống lạm phát.

Các khoản khấu trừ lãi suất thế chấp

Sở hữu nhà sẽ được ưu đãi khấu trừ thuế suất, là cách nhà nước tạo điều kiện cho chủ hộ. Tuy nhiên nhiều khi thuế nhà cũng ảnh hưởng đến động lực muốn sở hữu nhà riêng của nhiều người. Người mua nhà cần nắm rõ miễn là số dư thế chấp của bạn nhỏ hơn giá nhà, lãi suất thế chấp được khấu trừ hoàn toàn trên tờ khai thuế của bạn. Tiền lãi là phần lớn nhất trong thanh toán thế chấp của bạn.

Khấu trừ thuế tài sản

Để tra cứu thông tin thuế cho người mua nhà ở Mỹ lần đầu, hãy tìm hiểu tại IRS Publication 530. Thuế bất động sản được trả cho một ngôi nhà đầu tiên và ngôi nhà nghỉ mát sẽ được khấu trừ hoàn toàn tại phần kê mục đích thuế thu nhập. Tại California, việc thông qua Dự luật 13 năm 1978 đã thiết lập mức giá trị được đánh giá sau khi tài sản đổi chủ và thuế tài sản hạn chế tăng lên 2% mỗi năm hoặc tỷ lệ lạm phát, tùy theo mức nào thấp hơn.


Giảm trừ thuế lợi tức

Miễn là bạn đã sống trong nhà của mình trong hai trong năm năm qua, bạn có thể giảm trừ tới 250.000 đô la cho một cá nhân hoặc 500.000 đô la cho một cặp vợ chồng trên tổng giá trị tiền lãi khi bán nhà. Bạn không phải mua một ngôi nhà thay thế hoặc phải mua nhà giá trị cao hơn. Không có giới hạn độ tuổi và quy tắc “trên 55” không được áp dụng. Bạn tận dụng các ngưỡng trên để hưởng ưu đãi giảm trừ thuế lợi tức cứ sau 24 tháng, điều đó có nghĩa là bạn có thể bán nhà hai năm một lần và bỏ túi lợi nhuận của bạn mà không lo bị đánh thuế.

Ưu đãi thuế

Nếu bạn nhận được nhiều lợi nhuận hơn mức lợi nhuận được ưu đãi giảm trừ (nói trên), phần lợi nhuận đó sẽ được coi là một tài sản vốn miễn là bạn sở hữu nhà của bạn trong hơn một năm. Tài sản vốn được hưởng ưu đãi thuế. Điều này có nghĩa là ngay cả khi lợi nhuận của bạn vượt quá mức hưởng ưu đãi loại trừ, phần chịu thuế sẽ ít hơn nhiều so với mức bạn tưởng tượng.

 

8 lý do nên mua nhà ở Mỹ

 

Giảm thế chấp xây dựng công bằng

Mỗi tháng, một phần khoản thanh toán hàng tháng của bạn được áp dụng cho số dư gốc của khoản vay của bạn, điều này làm giảm nghĩa vụ của bạn. Cách khấu hao hoạt động, phần gốc của khoản thanh toán gốc và lãi của bạn tăng nhẹ mỗi tháng. Đó là thấp nhất trong khoản thanh toán đầu tiên của bạn và cao nhất cho khoản thanh toán cuối cùng của bạn. Tính trung bình, mỗi 100.000 đô la của khoản thế chấp sẽ giảm số dư trong năm đầu tiên khoảng 500 đô la tiền gốc, đưa số dư đó vào cuối 12 tháng đầu tiên của bạn xuống còn 99.500 đô la.

Vay thế chấp

Người tiêu dùng dư nợ thẻ tín dụng không thể khấu trừ tiền lãi phải trả nên mức lãi vay có thể từ 18% đến 22%. Nhưng lãi suất cho vay thế chấp thường thấp hơn nhiều và được khấu trừ. Đối với nhiều chủ nhà, sử dụng vay thế chấp để trả nợ thẻ tín dụng là bài toán hợp lý để giảm nợ. Người tiêu dùng có thể vay thế chấp để phục vụ cho các mục đích như sửa chữa nhà, y tế,, học hành, kể cả thành lập doanh nghiệp. Một số luật tiểu bang hạn chế cho vay thế chấp.

 

Để tìm hiểu thông tin về các khoản vay thế chấp khi mua nhà ở Mỹ, hãy liên hệ Universal Commercial Capital the địa chỉ dưới đây:

Website: www.universalcommercialcapital.com.vn

Facebook: Universal Commercial Capital International

Hotline: 19000301

Địa chỉ VPĐD: Tòa nhà HM Town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3, Tp HCM.%MCEPASTEBIN%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *