5 doanh nhân Việt nổi danh trên đất Mỹ

Hiện nay, ngày càng có nhiều doanh nhân Việt Nam làm rạng danh Tổ quốc trên trường quốc tế. Trong đó, không thể không kể đến 5 doanh nhân gốc Việt lừng danh trên đất Mỹ.

01./ Hoàng Kiều

Tỷ phú Hoàng Kiều

Tỷ phú Hoàng Kiều chính là người đầu tiên.

Trong số các doanh nhân gốc Việt tại Mỹ, tỷ phú Hoàng Kiều là người giàu có nhất. Hiện nay, Hoàng Kiều xếp thứ 149/ 400 người có tài sản lớn nhất Hoa Kỳ. Theo tạp chí Forbes, ước tính khối tài sản của ông hiện đã đạt tới con số gần 4 tỷ USD.

Ở tuổi 71, ông hiện đang đảm nhiệm vị trí Phó Chủ tịch hãng Sản xuất Huyết tương Shanghai RAAS Blood Products. Và sự giàu có của ông phần lớn là nhờ vào doanh thu đỉnh cao của Shanghai RAAS Blood Products.

02./ Chính Chu

Doanh nhân Chính Chu

Tiếp theo là Chính Chu (hay còn gọi là Chính E. Chu).

Doanh nhân Chính Chu đã phải nỗ lực rất nhiều để có được thành công như ngày hôm nay. Xuất phát điểm của ông chỉ là số vốn vẻn vẹn vài trăm USD. Thậm chí, ông từng bị nhiều nơi từ chối khi đi xin việc. Nguyên nhân là do Chính Chủ không tốt nghiệp từ các trường đại học danh giá.

Nhưng bằng sự cố gắng, chỉ sau 30 năm, ông đã có cú “lội ngược dòng” ngoạn mục. Đến nay, ông đã trở thành một trong những doanh nhân Việt giàu nhất tại Mỹ. Doanh nghiệp Blackstone do ông điều hành hiện có đà tăng trưởng vô cùng mạnh.

03./ Michelle Phan

phù thủy make – up” Michelle Phan.

Người thứ ba là “phù thủy make – up” Michelle Phan.

Người tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu chính là Michelle Phan. Michelle Phan tên thật là Phan Tuyết Băng. Hiện tại, người đẹp sinh năm 1987 là chuyên gia làm đẹp có lượng fan hùng hậu nhất trên Youtube.

Doanh nghiệp Ipsy do cô sáng lập đã chiếm được sự ưu ái của người dân nước Mỹ. Bên cạnh đó, các quốc gia khác cũng vô cùng ngưỡng mộ tài năng make – up xuất chúng của cô. Mới đây, cô đã được vinh danh trong top 30 người trẻ, dưới 30 tuổi tài năng nhất thế giới.

04./ Dung Tấn Trung

Dung Tấn Trung

Chủ tịch công ty OnDisplay kiêm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Hỗ trợ Dịch vụ Thanh toán Việt Phú chính là doanh nhân thứ tư.

Nhắc đến hai công ty trên, người ta sẽ nghĩ ngay đến doanh nhân Dung Tấn Trung. Ông đã phải trải qua 15 năm vất vả để có được thành quả như hiện tại. 1.8 tỷ chính là số tiền chuyển nhượng của OnDisplay – công ty đầu tiên do ông sáng lập.

Có một sinh viên kém tiếng Anh từng phải nỗ lực nhiều để thành thạo ngoại ngữ. Một sinh viên phải đi làm thêm 30 giờ mỗi tuần để trang trải học phí. Ngày nay, người sinh viên ấy đã là một trong những người Việt thành công nhất tại nước Mỹ. Quả đúng là “có công mài sắt, có ngày nên kim”.

05./ David Trần

David Trần

Trong 5 người, David Trần là một trong hai doanh nhân lớn tuổi nhất.

Và tuổi đời của ông cũng chính là số tuổi của kinh nghiệm. Về thời gian đầu khởi nghiệp, ông đã gặp muôn vàn khó khăn. Tập đoàn Huy Fong do ông sáng lập chưa chiếm được thị phần như mong muốn. Thương hiệu tương ớt của Huy Fong khi đó không nhận được sự tín nhiệm của người dân Mỹ. Ngày ấy, ông từng phải xách từng xô tương ớt đến rao bán tại các khu phố Tàu.

Nhưng trời không phụ lòng người. 35 năm sau, một kỳ tích đã xảy ra. Sriracha – tương ớt chủ chốt của Huy Fong đã trở thành một biểu tượng văn hóa của Hoa Kỳ.

Học tập 5 tấm gương sáng bằng cách đầu tư mua nhà ở Mỹ

5 gương mặt làm rạng danh Việt Nam tại Hoa Kỳ quả thật khiến người ta phải nể phục. Họ đã tạo nên kỳ tích. Còn bạn thì sao? Bạn cũng hoàn toàn có thể khởi nghiệp tại Mỹ, có được thành tựu của riêng mình.

Và một trong những xu hướng bạn nên thử trải nghiệm chính là đầu tư mua nhà tại Mỹ. Mua bất động sản tại Hoa Kỳ sẽ đem đến cho bạn cơ hội làm giàu chưa từng có!

UCC hỗ trợ tài chính để bạn đầu tư bất động sản tại mỹ

UCC chính là nơi nhiều người Việt chọn để vay tiền mua nhà ở Mỹ.

Nếu như bạn muốn vay tiền mua nhà tại Mỹ, thì UCC chính là lựa chọn tối ưu. Tên đầy đủ của UCC là Universal Commercial Capital. Hiện nay, UCC được đánh giá là kênh cho vay thế chấp bất động sản tại Mỹ hấp dẫn nhất.

Cụ thể, lãi suất vay tiền mua nhà ở Hoa Kỳ chỉ là 6.5%/ năm. Và kỳ hạn vay tối đa là 30 năm tùy nhu cầu khách hàng. Bên cạnh đó, khách hàng chỉ cần đặt cọc 35% giá trị bất động sản là đã có thể mua nhà tại Mỹ.

Hãy học tập 5 doanh nhân gốc Việt tài năng ấy để chinh phục giấc mơ làm giàu tại Mỹ. Và nếu đã quyết định đầu tư mua bất động sản tại Mỹ, hãy để UCC Việt Nam đồng hành cùng bạn!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *