Lãi suất tăng ảnh hưởng tới sức mua bất động sản Hoa Kỳ

Theo chuyên trang bất động sản Realtor, lãi suất tăng ảnh hưởng tới sức mua bất động sản Mỹ. Vậy số tiền mà người dân Mỹ chi trả cho việc mua bất động sản đã tăng lên bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

FED tăng lãi suất, sức mua nhà đất ở Mỹ tăng theo

Qua sự theo dõi sát sao những biến động của thị trường bất động sản Hoa Kỳ, ông Javier Vivas – Giám đốc Nghiên cứu Kinh tế của Realtor đưa ra nhận định: “Lãi suất mới tăng của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (FED) đã tác động đến bất động sản. Nhưng ngoài ra, nó cũng gây trở ngại cho sức mua trên thị trường”.

Cụ thể, các khoản vay để mua nhà tại Mỹ đã nâng lên mức 15.8%. Con số này tương đương khoảng gần 230 USD/ tháng. Và theo thống kê, 70% các khoản vay tăng lên là do sự điều chỉnh tăng lãi suất của FED. Ở 20 thị trường nhà đất lớn nhất Mỹ, hiện tượng này đều diễn ra như một điều tất yếu.

Đây mới chỉ là dữ liệu được đưa ra vào cuối năm 2018. Dự kiến, sang 2019, con số này sẽ còn tăng ở mức đáng kinh ngạc. Điều này cũng đã chứng tỏ sức hấp dẫn không thể chối từ của bất động sản tại Mỹ.

Sự gia tăng của các khoản vay mua bất động sản

Ảnh hưởng của mức lãi suất đối với từng thị trường bất động sản tại Mỹ có sự khác nhau. Điển hình là trong khoảng thời gian từ tháng 01/2018 đến tháng 01/ 2019; New York chịu tác động mạnh nhất khi sức mua tăng thêm trung bình 600 USD/ tháng, so với mức chi tiêu khoảng 550.000 USD. Trong khi đó, ở khu vực Seattle, thì mức tăng chỉ khoảng 500 USD/ tháng. v.v …

Bên cạnh đó, theo Bankrate, mức lãi suất trung bình cho việc vay tiền mua nhà ở Mỹ là 6.8%/ năm. Và có vẻ như nó sẽ còn tăng theo sự thay đổi sắp tới của FED, bởi FED đang lên kế hoạch quán triệt tiến trình bình thường hóa lãi suất.

Muốn vay tiền mua bất động sản ở Mỹ, đâu là giải pháp tốt nhất?

Tìm chỗ cho vay tiền mua bất động sản tại Mỹ phù hợp

UCC sẽ đem đến giải pháp tài chính hoàn hảo cho việc đầu tư mua nhà tại Mỹ.

Universal Commercial Capital tự hào là một trong những doanh nghiệp tư nhân uy tín nhất trong lĩnh vực cho vay tiền mua bất động sản tại Hoa Kỳ. Với đội ngũ lãnh đạo tài năng, có tầm nhìn chiến lược cùng các chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, nhất định UCC sẽ đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi quyết định mua nhà ở Mỹ.

UCC sẽ biến mong muốn mua nhà tại Hoa Kỳ của bạn thành sự thật.

Chế độ cho vay tiền mua nhà ở Mỹ của UCC vô cùng hợp lý.

Như thông tin đã nhắc tới ở trên, 6.8% là mức lãi suất trung bình cho một khoản vay tiền mua nhà tại Mỹ. Nói như vậy đồng nghĩa với việc trên thực tế, mức lãi suất này có thể cao hơn. Điều này chính là bất lợi cho những nhà đầu tư đang có ý định vay ngân hàng.

Vậy tại sao các bạn lại không tìm đến một địa chỉ với lãi suất cho vay tốt hơn? Tại UCC, mức lãi suất cố định hằng năm chỉ là 6.5%. Bên cạnh đó, bạn chỉ cần trả trước 35% và phần còn lại, chúng tôi sẽ hỗ trợ. Không chỉ thế, thời hạn vay còn lên tới 30 năm (tùy nhu cầu của khách hàng). Đặc biệt, chúng tôi dành tặng bạn “3 không” khi vay tiền mua bất động sản tại Mỹ: không cần hoàn trả thuế Mỹ, không cần lịch sử tín dụng tại Mỹ, không cần mã số bảo hiểm xã hội tại Mỹ.

Dù FED có tăng lãi suất lên cao bao nhiêu, mức lãi suất 6.5% mà UCC dành tặng quý khách hàng sẽ vẫn vậy. Hãy cùng chúng tôi hiện thực hóa giấc mơ đầu tư mua nhà ở Mỹ. Và chắc chắn bạn sẽ không phải hối hận vì quyết định của mình!

This entry was posted in Blog and tagged .

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *