Bộ mặt kinh tế Mỹ thay đổi thế nào dưới thời Tổng thống Trump?

Mỹ vốn được đánh giá là nền kinh tế mạnh nhất thế giới. Và, dưới thời Tổng thống Donald Trump, nền kinh tế Mỹ còn phát triển ở mức vượt bậc. Điều này càng góp phần củng cố một cách vững chắc sự ảnh hưởng của Mỹ đối với tất cả các quốc gia trên thế giới.

Donald Trump đã làm gì để tiến hành một cuộc cải tổ với quy mô lớn trên nước Mỹ?

Tính từ khi Tổng thống Mỹ Donald Trump lên cầm quyền cho đến nay mới là hơn 18 tháng. Nhưng trong khoảng một năm rưỡi này, vị tỷ phú địa ốc ấy đã cho cả thế giới thấy sự thay đổi không thể kinh ngạc hơn của bộ mặt kinh tế Mỹ!

Chúng ta chắc chắn phải kể đến chính sách cắt giảm thuế của Tổng thống Donald Trump. Quan điểm của ông Trump là càng tạo điều kiện cho doanh nghiệp kinh doanh thì nền kinh tế Mỹ theo đó sẽ ngày càng lớn mạnh.

Cụ thể, Nhà Trắng đã có một cuộc cải tổ ngoạn mục khi cắt giảm thuế thu nhập doanh nghiệp vốn thuộc top cao nhất thế giới của nước mình xuống còn ở mức trung bình. Giảm từ 35% xuống còn 21% – chắc chắn trong các đời Tổng thống Mỹ, chỉ có Donald Trump mới dám ra phán quyết như thế.

Bên cạnh đó, ông Trump thay đổi quy chế giám sát theo hướng cực kỳ có lợi cho các doanh nghiệp. Mọi quy chế được nới lỏng. Tất cả những quy chế mà ông Trump cho là đang gò ép, gây bất lợi cho doanh thu của các doanh nghiệp đều bị gỡ bỏ. Đồng thời thuế cho người tiêu dùng cũng được giảm mạnh để kích cầu.

Các thành tựu dưới thời Donald Trump làm Tổng thống Mỹ

Nhờ các chính sách này, doanh nghiệp Mỹ có cơ hội đạt được lợi nhuận ở mức cao nhất trong gần 18 năm qua. Tổng GDP cả nước tăng hơn 3%. Song song với đó, thị trường chứng khoán cũng tăng vọt ở ngưỡng kỷ lục – 27% so với cùng kỳ năm ngoái.

Tỷ lệ thất nghiệp cũng giảm mạnh. Con số hiện được ghi nhận – 3.9% là tỷ lệ thấp nhất trong gần một nửa thập kỷ vừa qua. Ước tính mỗi tháng có hơn 200.000 người lao động được nhận việc làm mới.

Ngoài ra, tiền lương của người lao động Mỹ cũng ở trạng thái khởi sắc. Mức tăng hiện tại là gần 3% so với cùng kỳ năm ngoái. Thu nhập được nâng cao.Đời sống của người dân càng thêm ổn định, phát triển. 

Với xu thế hiện nay, nên đầu tư kinh doanh lĩnh vực gì tại Mỹ?

Theo dự đoán của các chuyên gia tài chính – kinh tế, không thời điểm nào thích hợp cho việc đầu tư mua nhà ở Mỹ hơn thời điểm hiện nay. Sở dĩ đây là thời điểm “vàng” vì mọi chính sách pháp luật đều nghiêng về phía có lợi cho các doanh nghiệp. Mà cụ thể hơn nữa là các nhà đầu tư bất động sản.

Và đầu tư mua nhà ở Mỹ là cách mà nhiều người ngoại quốc chọn để đầu tư sinh lời tại Hoa Kỳ. Các dự án bất động sản với vị trí địa lý, tiện ích, … cùng tính thanh khoản tuyệt vời chắc chắn sẽ đem lại lợi nhuận cao nhất cho các chủ đầu tư.

chương trình cho vay tiền mua nhà ở Mỹ cực kỳ hấp dẫn

UCC – giải pháp tối ưu khi bạn quyết định đầu tư mua nhà ở Mỹ?

Nếu bạn đang muốn đầu tư mua nhà ở Mỹ mà vẫn chưa tích góp đủ chi phí? Đừng lo lắng! Bởi vì Universal Commercial Capital (UCC) – công ty chuyên cho vay tiền mua nhà ở Mỹ luôn sẵn sàng sát cánh bên bạn. Bảo mật tuyệt đối, thủ tục nhanh chóng, lãi suất hấp dẫn – tất cả chắc chắn sẽ khiến quý khách hàng hài lòng.

Tổng kết lại, dưới thời Tổng thống Donald Trump, nền kinh tế Mỹ vốn đã đỉnh cao nay lại càng phát triển vượt bậc. Và đối với những ai đang tìm kiếm cơ hội đầu tư mua nhà tại Mỹ, hãy liên hệ sớm nhất có thể với UCC, khách hàng nhé. Chúc bạn thành công trên con đường làm giàu của bản thân!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *