Làm thế nào để đầu tư mua nhà tại Mỹ?

Đối với những người Việt có ý định đầu tư mua nhà ở nước ngoài, thị trường bất động sản Mỹ luôn là thị trường tiềm năng nhất đối với họ. Vậy làm thế nào để đầu tư mua nhà ở Mỹ? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp tất cả.

Lựa chọn dự án bất động sản tại Hoa Kỳ

Để có thể mua nhà ở Mỹ, điều đầu tiên mà các bạn cần làm là lựa chọn phân khúc, dự án bất động sản phù hợp với mình. Phù hợp ở đây là như thế nào?

Trước hết, nó phải tương thích với khả năng tài chính của bạn. Bạn không thể mua một biệt thự triệu đô chỉ với số tiền nghìn đô được.

Tiếp đó, mục đích sử dụng cũng là yếu tố quan trọng cần cân nhắc. Ví dụ, nếu bạn mua nhà tại Mỹ để đầu tư thì cần chọn nơi có vị trí địa lý đắc địa, trung tâm với nhiều tiện ích. Còn khi bạn muốn mua bất động sản ở Mỹ để phục vụ cho việc du học của con cái thì căn hộ ấy lại phải gần trường học cũng như tiện đường cho các phương tiện giao thông công cộng. v.v …

Một số tiêu chí cần quan tâm khi mua nhà ở Mỹ

Người Việt mua nhà ở Hoa Kỳ cần chú ý các tiêu chí sau trước khi quyết định đặt mua bất động sản tại Mỹ:

> Mua bất động sản ở Hoa Kỳ cần chọn căn có thông tin minh bạch về thủ tục pháp lý.

> Tiếp đó, an ninh xung quanh và tiện ích phải tốt.

> Thêm nữa, giá nhà so với giá thị trường có hợp lý không? Nếu giá cao hơn thì hiện căn nhà có điều gì nổi bật, xứng đáng để người chủ nâng lên mức giá đó?

> Hãy biết mặc cả để mua được nhà tại Mỹ với giá có lợi nhất cho bạn.

> Điều cuối cùng, hợp đồng mua bán nhà phải rõ ràng.

Để mua nhà ở Mỹ, bạn cũng cần nắm rõ các thủ tục pháp lý

Thủ tục pháp lý mua nhà ở Mỹ

Thủ tục pháp lý mua nhà ở Mỹ cũng là điều các nhà đầu tư nên nắm vững.

Đầu tiên, ngay khi hai bên mua và bán thương lượng xong về giá cả, thì văn kiện ràng buộc phải được ký kết. Văn kiện này sẽ có hiệu lực khoảng 1 – 3 tháng. Tính từ lúc người mua đóng tiền cọc cho tới khi trả người bán nốt số tiền còn lại. Tiếp đó là hồ sơ mua bán nhà được ký dưới sự chứng kiến của bên thứ ba là một công ty chuyên lập văn tự tại Mỹ.

Và bạn cũng nên cân nhắc cả việc mua bảo hiểm liên đới. Loại bảo hiểm này sẽ bảo vệ chủ nhân mới của ngôi nhà trước các rủi ro có thể xảy đến trong tương lai.

Chuẩn bị tiền để mua nhà ở Hoa Kỳ

Hiển nhiên rồi, để có thể sở hữu được một căn nhà tại Mỹ, bạn cần chuẩn bị đầy đủ tiền để trả cho người bán. Và nếu bạn đang tìm một địa chỉ cho vay tiền mua nhà ở Hoa Kỳ, thì chúng tôi tin chắc rằng Universal Commercial Capital chính là lựa chọn hợp lý của bạn.

Chỉ cần trả trước 35%, bạn sẽ có thể vay tiền mua nhà ở Mỹ với lãi suất 6.5%/ năm. Kỳ hạn vay là 30 năm. Đặc biệt, bạn không cần chứng minh các thủ tục rườm rà như: mã số bảo hiểm xã hội hay lịch sử tín dụng tại Mỹ, … Không cần dựa vào điểm tín dụng, chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ vay tiền mua bất động sản Hoa Kỳ nhanh chóng và đáng tin cậy nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *