Đầu tư bất động sản tại Mỹ không “mỳ ăn liền” như ở Việt Nam

Dù năm 2018 vừa qua, thị trường bất động sản Việt Nam đang trở nên dần hấp dẫn trong mắt các chuyên gia bất động sản thế giới. Nhưng trên thực tế, con số người nước ngoài mua nhà tại Việt Nam vẫn chỉ ở mức trung bình. Trong khi đó, số lượng cư dân Việt đầu tư mua nhà tại Mỹ thì lại gia tăng nhanh chóng theo cấp số nhân.

Vì sao số lượng người nước ngoài mua nhà ở Việt Nam chỉ ở mức khiêm tốn?

Theo báo cáo của Bộ Xây dựng, tính từ 2015 đến hết năm 2018, số lượng sổ đỏ được cấp cho người ngoại quốc chỉ rơi vào khoảng 650. Vì sao con số này lại dậm chân tại chỗ như vậy? Chắc hẳn đằng sau đó là các nguyên cớ khiến người nước ngoài dè chừng trong việc đầu tư vào bất động sản ở Việt Nam.

Đầu tiên, ta cần phải đề cập đến tính minh bạch của thị trường bất động sản Việt Nam. Hiện nay, đa số các dự án bất động sản được rao bán tại Việt Nam chưa có số liệu thống kê rõ ràng. Ví dụ như giá thị trường là bao nhiêu, mức giá của căn nhà này đã phù hợp với thị trường chưa, nếu sau đó giá tăng lên thì nguyên nhân do đâu, …

Bên cạnh đó còn tồn tại một rào cản lớn khác. Đó là không giống Việt Nam, người nước ngoài dù có tiền nhưng vẫn thường vay từ ngân hàng để mua nhà ở. Mà thủ tục vay tiền mua nhà ở Việt Nam dành cho người ngoại quốc thì lại khá rắc rối.

Nguyên nhân cuối cùng là do cơ chế, chính sách của Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có điều khoản nào cho phép người nước ngoài được mang theo khoản tiền bán nhà ra khỏi lãnh thổ Việt Nam.

Ngược lại, bất động sản Mỹ vô cùng thu hút người dân Việt Nam

Như chúng ta đã biết, theo thống kê của NAR – Hội Môi giới Bất động sản Hoa Kỳ, trong năm 2018, Việt Nam xếp thứ 6 trong top 10 quốc gia có tỷ lệ người dân đầu tư mua nhà Mỹ cao.

Người Việt mua nhà ở Mỹ là vì Chính phủ Hoa Kỳ mở rộng cửa chào đón họ. Thủ tục pháp lý vô cùng nhanh gọn. Nếu đầu tư mua nhà ở Mỹ bằng tiền mặt thì chỉ sau 2 tuần là người mua đã có thể đứng tên chính chủ.

Đặc biệt, mua nhà ở Hoa Kỳ thì chúng ta sẽ không cần lo đến vấn đề thời hạn sử dụng đất. Ở Việt Nam, người nước ngoài chỉ có quyền sử dụng đất trong vòng 50 năm. Nhưng tại Mỹ, người ngoại quốc có toàn quyền sở hữu mảnh đất, căn nhà họ đã mua cho đến khi chính họ muốn bán đi.

Chính vì vậy, đầu tư mua nhà tại Hòa Kỳ chính là lựa chọn sáng suốt của người Việt. Và nếu như bạn đang tìm địa chỉ cho vay tiền mua nhà tại Mỹ, thì hãy liên hệ với Universal Commercial Capital (UCC).

Ông Eric Trần tại hội thảo tư vấn vay tiền mua nhà ở mỹ

Muốn vay tiền mua nhà tại Hoa Kỳ, thì UCC chính là lựa chọn đáng tin cậy của bạn.

UCC tự hào là kênh cho vay tài chính mua nhà ở Mỹ uy tín nhất. Việc vay tiền mua bất động sản tại Hoa Kỳ chưa bao giờ dễ đến thế! UCC sẵn sàng cho bạn vay tận 50% giá trị bất động sản với lãi suất 7.5%/ năm. Kỳ hạn vay tiền mua nhà ở Mỹ lên tới 30 năm. Chắc chắn 1 triệu khách hàng vay tiền mua bất động sản tại Mỹ thì cả 1 triệu đều hài lòng.

Đầu tư mua nhà tại Mỹ chắc chắn là xu thế hot không chỉ trong năm 2019 mà còn cả vài năm sắp tới nữa. Để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sáng giá, quý khách hàng hãy liên hệ với Universal Commercial Capital để được cung cấp dịch vụ cho vay tiền mua nhà ở Mỹ với thủ tục nhanh nhất, lãi suất hấp dẫn nhất và sự hỗ trợ chu đáo nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *