Thị trường bất động sản Việt Nam 2019: Ổn định và khó xảy ra “bong bóng”

Theo các chuyên gia bất động sản Việt Nam, sang năm 2019, thị trường bất động sản sẽ tiếp tục giữ vững và phát huy phong độ của mình. Độ ổn định lên tới 90% và khả năng xảy ra “bong bóng” bất động sản sẽ là cực kỳ thấp.

Các chính sách hỗ trợ khiến thị trường trở nên nhộn nhịp

Chính phủ Việt Nam không ngừng tạo điều kiện để thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển. Các đề án xây dựng đô thị thông minh, quy hoạch hệ thống hạ tầng giao thông đô thị, chuyển đổi đất nông nghiệp thành đất công nghiệp – dịch vụ, … đã và đang hỗ trợ tích cực sự chuyển mình của ngành địa ốc.

Nhìn chung, thị trường bất động sản của Việt Nam nói chung và hai thành phố lớn là Hà Nội, Hồ Chí Minh nói riêng đã có những khởi sắc. Mới đây, bà Dương Thùy Dung – Giám đốc CBRE Việt Nam đã đánh giá rất cao về tiềm năng bất động sản của hai thành phố này.

Cụ thể, trong năm 2018 vừa qua, thị trường bất động sản Việt Nam phát triển vượt bậc về nguồn cung. Số lượng các dự án bất động sản mới được chào bán là khoảng 70.000 căn. Đó là mới chỉ tính riêng Hà Nội và Hồ Chí Minh. Quả là một con số ấn tượng trong những năm trở lại đây!

Ngoài ra, 70% các dự án M&A cũng là các dự án bất động sản có giá trị cao thu hút các nhà đầu tư ngoại quốc. Theo báo cáo của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, nguồn vốn nước ngoài được rót vào Việt Nam tăng nhanh trong 3 năm mới đây. Và Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc chính là các nước có chủ đầu tư dành nhiều sự ưu ái nhất cho thị trường bất động sản Việt Nam. Điều này đã chứng minh Việt Nam chính là thị trường bất động sản mới nổi, hấp dẫn trong mắt các chuyên gia thế giới.

2019 cũng sẽ là một năm hứng khởi đối với người Việt có ý định đầu tư mua nhà tại Mỹ

Hiện nay, đầu tư mua bất động sản tại nước ngoài đang dần trở thành trào lưu của người Việt. Họ có thể là các nhà đầu tư, những bậc phụ huynh muốn mua nhà cho con cái du học tại Mỹ, … Nhưng dù là ai, thì chắc chắn các đối tượng này đều nhận thức được: Mỹ là một thị trường bất động sản tiềm năng như thế nào.

đầu tư mua nhà ở Mỹ sẽ được UCC tư vấn miễn phí

Thu nhập hằng tháng phải đạt mức bao nhiêu để có thể mua nhà ở Mỹ?

Chỉ cần có mức thu nhập từ 50.000 USD – 200.000 USD/ năm là bạn đã có thể sở hữu được bất động sản tại Mỹ. (Nếu như bạn chọn hình thức trả góp). Bởi vì mức giá của một căn hộ tại Mỹ chỉ rơi vào khoảng 300.000 – 1.000.000 USD.

Trong trường hợp mức thu nhập của bạn đủ để đáp ứng mục tiêu đầu tư mua nhà tại Hoa Kỳ thì xin chúc mừng bạn! Còn nếu không thì bạn cũng chẳng cần lo lắng. Bởi vì ngay hôm nay và ngay bây giờ, bài viết sẽ cung cấp cho bạn một giải pháp hoàn hảo nhất cho vấn đề vay tiền mua nhà ở Mỹ.

Xin hân hạnh giới thiệu Universal Commercial Capital (UCC) – công ty tư nhân chuyên cho vay thế chấp bất động sản ở Mỹ. Với gần 20 năm hình thành, phát triển, được điều hành bởi đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm, UCC tự hào mang đến cho khách hàng giải pháp vay tiền mua bất động sản ở Mỹ hoàn hảo nhất. Nhanh chóng, linh hoạt, tiết kiệm và minh bạch là những gì mà UCC tự tin khẳng định.

Tựu chung lại, trong năm 2019, thị trường bất động sản Việt Nam chắc chắn sẽ gặt hái thêm được nhiều thành công mới. Bên cạnh đó, xu thế mua bất động sản ở Hoa Kỳ cũng sẽ chi phối các nhà đầu tư Việt Nam trong giai đoạn sắp tới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *