Chiến tranh thương mại: Không thể là Trung, phải là Mỹ!

Cuộc chiến tranh thương mại Mỹ – Trung vẫn đang diễn ra với tình hình căng thẳng. Và rõ ràng, Mỹ – Trung không phải là hai đối thủ cân sức.

 So sánh vị thế hai bên

Dù có số dân chiếm chưa đầy 5% dân số thế giới, nhưng Mỹ chính là siêu cường quốc về kinh tế. Suốt từ khi hình thành cho đến nay, Mỹ vẫn luôn giữ vững vị thế đầy uy lực của mình. Bằng chứng rõ nhất là mọi chính sách của Mỹ đều ảnh hưởng sâu sắc đến cục diện thế giới.

Còn về Trung Quốc, những năm gần đây, nền kinh tế đang tăng trưởng rất nhanh. Theo thống kê, các chuyên gia cho biết Trung Quốc đã có 40 năm tăng trưởng liên tục. Quả là một con số kỷ lục mà ít quốc gia nào bì kịp!

Tuy nhiên, so với Mỹ thì Trung Quốc vẫn nên kính nể vài phần. Bởi vì trong khi nền kinh tế Mỹ có sức bền, yếu tố ổn định thì Trung Quốc lại không. Cụ thể, Trung Quốc cần phải xem xét lại một số phương pháp tăng trưởng kinh tế của mình. Thứ nhất là lạm dụng việc vay vốn nước ngoài để phát triển. Bên cạnh đó là những vấn đề nghiêm trọng về ô nhiễm môi trường và già hóa dân số. v.v … Tổng kết lại, GPD của Mỹ đứng thứ 7 thế giới, còn Trung Quốc chỉ xếp thứ 71.

Liệu trong tương lai, phần thắng nghiêng về ai?

 thế thượng phong thuộc về tổng thống Donald Trump.

Rõ ràng, thế thượng phong thuộc về tổng thống Donald Trump.

Xét quãng đường từ quá khứ đến hiện tại, nhiều chuyên gia cho rằng Mỹ sẽ nắm chắc phần thắng. Sắp tới, Quốc hội Mỹ sẽ sử dụng biện pháp mạnh tay hơn trong cuộc đối đầu với Trung Quốc.

Nếu tình hình diễn biến như trên, thì hàng hóa từ Trung Quốc sẽ phải chịu chính sách thuế mới. Số tiền hàng 500 tỷ USD không biết sẽ bị đánh thuế cao đến đâu. Đồng thời, chắc chắn các biện pháp trừng phạt sẽ được thực hiện với quy mô rộng hơn.

Thiết nghĩ Trung Quốc nên thay đổi chính sách lãnh đạo hiện thời để tránh thiệt hại. Đối đầu với siêu cường số một thế giới chưa bao giờ là một hành động thông minh. Chưa kể đến việc ngoài kinh tế thì chính trị, xã hội cũng bị ảnh hưởng theo.

Tất cả các bên trung lập đều nhìn ra được tương lai thảm khốc của Trung Quốc. Quốc gia này giờ đây tiến thoái lưỡng nan. Việc chủ động đình chiến hoặc hòa giải cũng rất khó khăn. Quốc tế chỉ còn có thể dõi theo các động thái trong thời gian tới của Mỹ.

Hiện nay, đầu tư mua nhà ở Mỹ chính là một quyết định thông minh

Nhằm chạy đua kinh tế, Mỹ đã đưa ra nhiều biện pháp thu hút vốn đầu tư nước ngoài. Trong đó có các chính sách về việc đầu tư mua nhà ở Mỹ dành cho người ngoại quốc.

Cho nên, đây là thời điểm vô cùng thích hợp để người Việt đầu tư mua nhà tại Mỹ. Vị trí đắc địa, tiện ích đa năng và tính thanh khoản cao chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

UCC sẽ cho bạn vay tiền mua nhà ở Mỹ với lãi suất hấp dẫn

Đây chính là thời điểm thích hợp nhất để đầu tư mua bất động sản tại Hoa Kỳ.

Và nếu như bạn muốn vay tiền mua nhà ở Mỹ, hãy tìm tới Universal Commercial Capital (UCC). UCC được khách hàng đánh giá là kênh cho vay thế chấp bất động sản tại Mỹ hấp dẫn nhất.

Bởi vì sao? Đó là vì khách chỉ cần đặt cọc 35%. UCC sẽ cho bạn vay số tiền còn lại với lãi suất chỉ 6.5%/ năm. Ngoài ra, kỳ hạn vay lên tới 30 năm để khách hàng không bị áp lực về khoản vay lớn.

Cuộc chiến thương mại Mỹ – Trung chắc chắn sẽ gây nên tổn thất cho cả hai bên. Tuy nhiên, Mỹ vẫn sẽ giữ vững được phong độ về mọi mặt. Đặc biệt là lĩnh vực bất động sản. Và nếu muốn đầu tư mua nhà ở Hoa Kỳ, hãy để UCC hân hạnh đồng hành cùng bạn!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *