Davos vẫn gọi tên Tổng thống Mỹ Donald Trump

Ngày 22/1/2019, tại Davos – Thụy Sĩ đã diễn ra Diễn đàn Kinh tế thế giới (WEF). Cuộc hội đàm cấp cao này quy tụ hơn 3000 quan chức và giám đốc doanh nghiệp. Tại đây, họ đã luận bàn về những vấn đề bức thiết có ảnh hưởng tới kinh tế thế giới.

“Một tương lai không mấy khả quan”

Đây là kết luận được rút ra qua cuộc khảo sát ý kiến của hơn 14000 CEO trên thế giới. Gần 30% các giám đốc điều hành đều cho rằng, kinh tế sẽ khá ảm đạm trong năm 2019.

Có lẽ, sự biến chuyển rõ rệt nhất đã xảy ra ở Trung Quốc. Nhất là trong cục diện quốc gia này đang trong tình trạng đối đầu căng thẳng với Mỹ. Nếu tỷ lệ CEO lạc quan năm ngoái là 70% thì đến nay đã giảm chỉ còn có 38%. Chính chiến tranh thương mại sẽ khiến nền kinh tế Trung Quốc lâm vào nguy cơ suy thoái.

Theo dự báo từ Reuters, khả năng cao Mỹ sẽ tiến hành tăng thuế đối với hàng nhập khẩu Trung Quốc. Điều này xảy ra nếu từ nay đến 2/3/2019 mà hai bên vẫn chưa đi đến thỏa thuận cuối cùng. Trước tình hình này, các doanh nghiệp Trung Quốc cũng đã tìm biện pháp đối phó. Họ dự định sẽ tập trung vào thị trường nội địa thay vì mở rộng quy mô ra quốc tế.

Trung Quốc chưa thể thay thế vị trí siêu cường số 1 của Mỹ

Sự vắng mặt của ông Donald Trump và chính phủ Mỹ tại WEF năm nay đã tạo nên làn sóng. Dù thông báo vắng mặt vì chính phủ đóng cửa, nhưng ông Trump vẫn khiến người khác phải suy đoán. Lý do ẩn sau nó có thể là do chiến tranh thương mại Mỹ – Trung. Hay cũng có thể là nghi vấn Mỹ sẽ rút khỏi Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO). v.v …

Tuy nhiên, tất cả quan khách có mặt đều không hề nghi ngờ về vị trí dẫn đầu của Mỹ. Họ cho rằng Trung Quốc sẽ khó lòng vượt qua “bức tường thành ngàn năm vững chãi” này.

Thậm chí, một số còn chỉ trích hành động “đứng ra bảo vệ công bằng” của Trung Quốc. Trung Quốc khẳng định mình đang lấy lại cân bằng cho toàn cầu hóa. Thế nhưng, những gì mà quốc gia này làm lại hoàn toàn ngược lại. Ông Tập Cận Bình đã thắt chặt chính sách với một loạt doanh nghiệp nước ngoài. Trong đó hiển nhiên có các công ty đến từ Mỹ. Và chính việc này đã đẩy căng thẳng leo thang đến cực điểm.

Sau cùng, Mỹ vẫn là nơi hội tụ các nhà đầu tư

Qua WEF, Mỹ càng khẳng định được vị thế của mình trên trường quốc tế. Và thị trường Mỹ vẫn luôn là tâm điểm nóng đối với các nhà đầu tư. Trong đó có cả những người Việt đầu tư mua nhà ở Mỹ.

Đừng để bản thân đứng ngoài xu thế mua nhà tại Mỹ hot nhất hiện nay. Và nếu bạn không đủ kinh phí để mua nhà ở Hoa Kỳ? Bạn đang tìm địa chỉ cho vay thế chấp bất động sản tại Mỹ? Universal Commercial Capital (UCC) sẽ là đáp án hoàn hảo nhất cho bạn!

UCC hỗ trợ tài chính để bạn đầu tư bất động sản tại mỹ

Liên hệ UCC, việc vay tiền mua nhà ở Hoa Kỳ chưa bao giờ dễ đến thế!

Tại UCC, chỉ cần trả trước 35%, bạn sẽ có thể vay phần tiền còn lại mua nhà ở Mỹ. Đặc biệt, kỳ hạn vay lên tới 30 năm với mức lãi suất hấp dẫn – 6.5%/ năm. Ngoài ra, mọi thủ tục rắc rối đều được UCC Việt Nam giúp bạn gỡ bỏ. Không cần lịch sử tín dụng, tài khoản ngân hàng, … ở Mỹ, bạn vẫn có thể vay như thường.

Tựu chung lại, Davos vẫn gọi tên Tổng thống Mỹ Donald Trump. Và Unviersal Commercial Capital vẫn luôn chào đón khách hàng đầu tư mua nhà ở Mỹ với chính sách hấp dẫn nhất!

This entry was posted in Blog and tagged .

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *