Sự kiện tháng 6 ở Mỹ

Sự kiện tháng 6 ở Mỹ

Tháng 6 khởi động mùa hè ở Mỹ, và thời tiết ấm áp hơn khiến nó trở thành thời điểm phổ biến cho du lịch. Các trường học nghỉ hè và nhiều người dành thời gian nghỉ ngơi để dành cho gia đình trong tháng này. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi đến Hoa Kỳ vào tháng 6 này, có một vài sự kiện lớn xảy ra bao gồm Lễ hội Chicago Blues, Giải đấu vô địch Golf Mở rộng Mỹ và một loạt các lễ kỷ niệm khác trên cả nước.

 

Chicago Blues Festival

Chicago Blues Festival  – Lễ hội Chicago Blues là một sự kiện âm nhạc miễn phí vào mỗi tháng 6 với sự tham gia của các nghệ sĩ blues, jazz và rock nổi tiếng trong nước và quốc tế. Nó diễn ra ngoài trời tại Công viên Thiên niên kỷ, nằm trong Công viên Grant, trên nhiều sân khấu trong suốt ba ngày. Lễ hội blues miễn phí lớn nhất thế giới, nó đã thu hút những tên tuổi lớn như B.B. King, Ray Charles, Buddy Guy và Mavis Staples.

 

U.S. Open Golf Tournament

U.S. Open Golf Tournament – Được tổ chức ở một địa điểm khác nhau mỗi năm, giải thường niên Mỹ thường diễn ra vào giữa tháng 6 và giành những tên tuổi lớn nhất trong môn golf để thi đấu cho giải vô địch Giải đấu Hiệp hội những người chơi golf chuyên nghiệp (PGA). Hoa Kỳ mở rộng 2019 sẽ diễn ra tại Pebble Beach từ ngày 10 đến 16 tháng 6.

 

Bonnaroo Music and Arts Festival

Bonnaroo Music and Arts Festival – Lễ hội âm nhạc và nghệ thuật Bonaroo là một trong những lễ hội âm nhạc lớn nhất ở Hoa Kỳ; nó diễn ra vào mỗi tháng 6 tại Manchester, Tennessee. Vào năm 2019, Bonnaroo sẽ diễn ra từ ngày 13 đến 16 tháng 6 và sẽ có Grand Old Opry, Phish, Childish Gambino, Solange Knowles, Post Malone, Odesza, The Lumineers, Cardi B, Brandi Carlile và The Lonely Island làm đầu tàu.

 

Coney Island Mermaid Parade – Vào ngày thứ bảy gần nhất với ngày 21 tháng 6 hàng năm, đảo Coney ở thành phố New York kỷ niệm mùa hè bằng một cuộc diễu hành và lễ hội dành riêng cho các sinh vật thần thoại của biển. Cuộc diễu hành Nàng tiên cá trên đảo Coney đưa hàng ngàn khách đến Đại lộ Surf cho một ngày với những bộ trang phục cầu kì, thức ăn và đồ uống lễ hội, đồ mỹ nghệ và tất cả những thứ dưới nước.

 

Summer Solstice – Ngày nay, khắp nơi trên nước Mỹ kỷ niệm ngày đầu tiên của mùa hè với các cuộc diễu hành, tiệc tùng và âm nhạc. Thành phố New York có một cách tiếp cận khác bằng cách tổ chức ngày yoga “Mind Over Madness” hàng năm với các lớp học miễn phí tại Quảng trường Thời đại từ bình minh đến hoàng hôn. Trên bờ biển phía Tây, thành phố Santa Barbara, California, tổ chức lễ hội nghệ thuật kéo dài ba ngày. Mỗi năm có một chủ đề khác nhau, và mọi người ra ngoài để nhảy, nghe nhạc và xem các tác phẩm nghệ thuật công cộng được đưa ra đặc biệt cho sự kiện này.

 

New York Restaurant Week

New York Restaurant Week – 2 tuần từ tháng 6 đến tháng 7, những người sành ăn có cơ hội dùng bữa tại một số nhà hàng tốt nhất trong thành phố với mức giá hời. Các nhà hàng trên khắp Manhattan và Brooklyn tham gia, vì vậy bạn sẽ có nhiều lựa chọn về cả không gian và ẩm thực. Đặt bàn sớm, khách tham quan và người dân địa phương rất thích cơ hội thử món ăn mới với giá hời.

 

Summerfest Milwaukee – Được coi là “lễ hội âm nhạc lớn nhất thế giới”, Summerfest diễn ra tại trung tâm thành phố Milwaukee trong hơn hai tuần vào cuối tháng 6 và đầu tháng 7 hàng năm. Summerfest 2019 diễn ra từ ngày 26 đến 30 tháng 6 và từ ngày 2 đến ngày 7 tháng 7 năm 2019, hàng ngày từ trưa đến nửa đêm tại Khu vực Summerfest và Nhà hát vòng tròn Bảo hiểm Gia đình Hoa Kỳ ở trung tâm thành phố Milwaukee. Những người dẫn đầu năm nay bao gồm Thomas Rhett, Jason Aldean, Bon Iver, Zac Brown Band, Lionel Richie, Lil ‘Wayne và Snoop Dogg.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *