Top 10 điểm tham quan tự nhiên tại Mỹ

Top 10 điểm tham quan tự nhiên tại Mỹ

Một số kỳ quan thiên nhiên ở Mỹ thực sự đáng để đi du lịch và nên có trong danh sách của bạn. Đây là một số trong những điểm thu hút tự nhiên được ca ngợi nhất ở Mỹ.

 

Grand Canyon – Nằm ở phía bắc Phoenix, Arizona, Grand Canyon là một trong những cảnh quan ấn tượng nhất của Mỹ. Theo Canyon Dịch vụ Grand Park, vực thẳm vĩ đại này sâu 1 dặm, rộng 18 dặm, và trải dài khoảng 277 dặm sông. Tổng cộng, Công viên quốc gia Grand Canyon có diện tích 1.218.375 mẫu.

 

Niagara Falls – Dòng thác của thác Niagara xảy ra khi nước hồ Erie chảy vào hồ Ontario. Nằm ở phía bắc New York dọc theo biên giới của Mỹ với Canada, điểm thu hút Thác Niagara được chia sẻ giữa hai nước. Về phía Mỹ, bạn sẽ tìm thấy Công viên tiểu bang Niagara Falls, công viên tiểu bang lâu đời nhất ở Mỹ. Nó được thành lập bởi Frederick Law Olmstead, người cũng chịu trách nhiệm thiết kế Công viên Trung tâm của Thành phố New York. Dịch vụ Công viên Quốc gia cũng duy trì Khu vực Di sản Quốc gia Thác Niagara, nơi dành riêng để bảo tồn lịch sử và văn hóa của khu vực Thác Niagara.

 

Denali’s High Peak – Mặc dù ở xa và được biết đến với thời tiết cực lạnh, Denali là một sức hút lớn đối với những người leo núi. Khoảng 1.200 người leo núi cố gắng đạt đến đỉnh Denali mỗi năm. Trong khi đó, khoảng 400.000 người ghé thăm Công viên Quốc gia Denali mỗi năm để xem Denali và để tận hưởng thiên nhiên của một trong những công viên xa xôi và hoang sơ nhất nước Mỹ.

 

Monument Valley – Trong khi Monument Valley nằm ở nơi hội tụ của các bang Utah và Arizona, thì khu vực này thực sự được quản lý bởi Quốc gia Navajo giống như trên vùng đất Navajo. Công viên bộ lạc Monument Valley Navajo bao gồm những con đường mòn đi bộ đường dài, khu vực cắm trại và tuyến đường ngắm cảnh dài 17 dặm để lái xe quanh công viên.

 

Hike Devils Tower – Được chỉ định là Đài tưởng niệm quốc gia đầu tiên ở Mỹ bởi Tổng thống Theodore Roosevelt vào ngày 24 tháng 9 năm 1906, Devils Tower là một khối đá cao 1.267 feet, nhô ra khỏi thảo nguyên bang Utah. Đá là nơi linh thiêng đối với nhiều bộ lạc người Mỹ bản địa trong khu vực, bao gồm Lakota Sioux, Crow, Cheyenne, Kiowa và Shoshone, những người thường tổ chức các nghi lễ tôn giáo để kỷ niệm tượng đài vào tháng 6.

 

Deep Blue at Crater Lake – Công viên quốc gia hồ Crater của Oregon có nước màu xanh thẫm, thường trông tối như mực. Các vách đá của tháp miệng núi lửa hơn 2.000 feet và hầu hết du khách đi bộ quanh vành đai và nhìn xuống hồ nước yên tĩnh.

 

Half Dome at Yosemite – Công viên quốc gia Yosemite ở trung tâm California, là một trong những nơi tuyệt vời thu hút rất nhiều du khách, nó có thể ảnh hưởng xấu đến đời sống thực vật và động vật. Công viên nổi tiếng này trở thành công viên tiểu bang khi Yellowstone trở thành công viên quốc gia đầu tiên và khi Dịch vụ Công viên Quốc gia được thành lập vào năm 1916, Yosemite trở thành Công viên Quốc gia.

 

Hike Waterfalls – Khu vực Hẻm núi Sông Columbia được ghé thăm nhiều nhất nằm ở điểm mà dòng sông cắt qua Dãy núi Cascade tạo thành một phần của biên giới giữa tiểu bang Oregon và Washington. Gorge, như được biết đến, có thể dễ dàng như một chuyến đi trong ngày từ Portland, Oregon. Nó được biết đến với những sườn đồi đầy dương xỉ và hoa dại với thác nước chảy, đa số chúng được đặt tên và được biết đến rộng rãi. Lái xe trên đường cao tốc Old Columbia River đến Thác Multnomah là một điều thú vị. Thác nước nổi tiếng nhất của Hẻm núi Sông Columbia, Thác Multnomah, là thác lớn hai tầng, thác cao 611 feet và cuối cùng chảy vào Sông Columbia. Bạn có thể đi bộ lên một cây cầu nhìn xuống thác hoặc thậm chí lên đỉnh nơi thác bắt đầu.

 

Mt. Rainier -Mt. Mt. Công viên quốc gia Rainier, được thành lập vào năm 1899, là một công viên nổi tiếng khác được thiết kế để giúp cho việc đi lại bằng ô tô trở nên dễ dàng. Bạn có thể lái xe ngay tới đường tuyết, độ cao nơi vẫn còn tuyết vào mùa hè, tại Paradise. Mt. Rainier, có thể nhìn thấy từ khắp nơi trên khu vực Seattle Puget Sound, là một trong những núi lửa lớn nhất thế giới và đứng ở mức cao gần ba dặm.

 

Florida Everglades – Công viên quốc gia Everglades, Khu dự trữ sinh quyển quốc tế, là nơi để xem động vật hoang dã độc đáo với môi trường sống đầm lầy ở miền nam Florida. Một điều mang tính biểu tượng là đi tham quan bằng thuyền máy bay, nơi bạn sẽ cảm nhận được vùng đầm lầy dày đặc này và bắt gặp những loài quý hiếm như cá sấu, cá sấu Mỹ, nhiều loại chim, báo đốm và cá sấu Florida.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *