Du lịch tại Mỹ tháng 9

Du lịch tại Mỹ tháng 9

Mặc dù đã kết thúc những ngày hè lười biếng, tháng 9 là một tháng tuyệt vời để đi du lịch, nhưng ánh nắng mặt trời và thời tiết ấm áp vẫn còn trong hầu hết tháng. Nhiệt độ nóng bức vào tháng 8cũng êm dịu đi từng ngày rõ ràng, tháng 9 rất phù hợp cho các hoạt động ngoài trời như khám phá các điểm tham quan địa phương và đi bộ đường dài trong các công viên quốc gia trên cả nước. Nên đặt vé đi du lịch tương đối dễ dàng trong tháng này ngoại trừ ngày cuối tuần của Ngày Lao động.

 

Thời tiết tháng 9

 

Tùy thuộc vào nơi bạn ở, phần lớn của tháng sẽ vẫn có cảm giác như mùa hè ở Mỹ trong hầu hết tháng Chín. Các địa điểm ven biển như Los Angeles và Florida vẫn xứng đáng là bãi biển với nhiệt độ trên 80 độ F, và đạt đến 90, trong khi New England và các khu vực Trung Tây bắt đầu giảm xuống dưới 70.

 

Bão xảy ra

 

Nếu bạn đang đi du lịch đến các điểm đến bãi biển ven biển để tận hưởng ánh nắng cuối cùng của mùa hè, hãy nhớ kiểm tra dự báo thời tiết địa phương trong những ngày trước khi bạn khởi hành và để mắt đến những cơn bão hình thành ở Đại Tây Dương hoặc Thái Bình Dương.

 

Những thứ cần mang theo

 

Chiếc vali của bạn sẽ tùy thuộc vào nơi bạn đi du lịch ở Mỹ vào mùa hè. Trừ khi bạn đi du lịch tới San Francisco đầy sương mù hoặc lên kế hoạch cắm trại qua đêm ở những điểm đến trên cao như Grand Canyon, bạn sẽ không cần phải mang bất cứ thứ gì ngoài một chiếc áo len nhẹ cho những đêm lạnh lẽo.

 

Ngày lao động

Ngày lao động

 

Bạn có thể khởi động tháng 9 với các sự kiện Ngày Lao động trên cả nước được tổ chức vào Thứ Hai đầu tiên của tháng, đó là lý do tuyệt vời để thực hiện một chuyến đi cuối cùng trước khi bắt đầu đi học hoặc đi làm lại. Nếu bạn đang tìm kiếm một chuyến tham quan bãi biển, hãy đến biên giới phía Bắc California-Reno tại Lake Tahoe để dành một ngày trên hồ và xem chương trình bắn pháo hoa Ngày Lao động hàng năm.

 

Liên hoan nhạc Jazz, Chicago

Liên hoan nhạc Jazz

 

Nhiều điểm đến tổ chức lễ hội và các sự kiện khác để đánh dấu sự thay đổi của các mùa, kỷ niệm mùa thu với âm nhạc, thực phẩm và các sự kiện thân thiện với gia đình. Chẳng hạn, Chicago đưa vào lễ hội nhạc jazz hàng năm của mình tại Công viên Thiên niên kỷ với bốn ngày âm nhạc miễn phí.

 

Tháng 9 được coi là bắt đầu mùa giải của hầu hết nước Mỹ, điều đó có nghĩa là các hãng hàng không lớn, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, và thậm chí các nhà hàng và địa điểm địa phương cung cấp các ưu đãi đặc biệt về chỗ ở, ăn uống và trải nghiệm để lôi kéo nhiều du khách hơn khi mùa hè bắt đầu kết thúc trước. Nếu bạn muốn đi ngắm lá, bạn sẽ cần đợi đến tháng 10 hoặc tháng 11. Vào tháng 9, cây thường vẫn xanh, mặc dù về mặt lý thuyết nõ đã là mùa thu.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *