Những điều cần đến và làm vào tháng 2 ở Mỹ

Những điều cần đến và làm vào tháng 2 ở Mỹ

Sự đa dạng về địa lý và khí hậu đáng kinh ngạc của Mỹ được hiển thị đầy đủ vào tháng Hai. Tháng 2 ở Mỹ là một tháng đầy sự kiện, thú vị.

 

Thời tiết tháng hai

Thời tiết tháng hai

 

Tháng hai là một tháng lạnh lẽo trên hầu hết các quốc gia. Nó là tháng cuối cùng của mùa đông. Tuy nhiên, dấu hiệu của mùa xuân có xu hướng xuất hiện vào cuối tháng ở hầu hết các vùng của đất nước. Nhiệt độ thấp hơn phổ biến ở khu vực Đông Nam và Tây Nam. Tháng hai là khi các tiểu bang Florida và Arizona bắt đầu tổ chức đào tạo bóng chày mùa xuân.

 

Sự kiện tháng hai

 

Tháng của người da đen – Tháng Hai được chính thức chỉ định là Tháng lịch sử dành cho người da đen năm 1976 bởi cựu Tổng thống Gerald R. Ford. Đó là một tháng để ăn mừng những thành tựu và công nhận lịch sử của người Mỹ gốc Phi.

 

Ngày con rắn

 

Ngày lễ độc đáo này có nguồn gốc từ ngày lễ Nến của Đức. Hôm nay, Punxsutawney, Pennsylvania, ngoại ô gần Pittsburgh, là quê hương của Pun Punxsutawney Phil, chú chó săn dự báo thời tiết chính thức xuất hiện vào mỗi tháng 2 để đưa ra dự đoán của mình.

 

Superbowl

Superbowl

 

Một trong những sự kiện thể thao mang tính biểu tượng của Mỹ, Superbowl (NFL) của Liên đoàn bóng đá quốc gia, giành được chiến thắng trong năm của Hội nghị bóng đá quốc gia (NFC) và Hội nghị bóng đá Mỹ (AFC) với nhau. Superbowl thường được tổ chức ở một địa điểm đầy nắng, chẳng hạn như Miami hoặc Phoenix, và đi kèm với nhiều sự kiện báo chí, ngày đặc biệt cho người hâm mộ và các sự kiện kéo dài.

 

Mardi Gras và sự khởi đầu của Mùa Chay

Mardi Gras

 

Các lễ hội Mardi Gras (Carnival) rất phong phú ở Mỹ, nhưng đặc biệt là ở New Orleans, nơi bắt đầu kỳ nghỉ. Các cuộc diễu hành và lễ kỷ niệm sẽ bắt đầu chuẩn bị trong tuần thứ hai của tháng 2. Uống rượu là một trong nhiều truyền thống của Mardi Gras.

 

Ngày lễ tình nhân

Ngày lễ tình nhân

 

Ngày lễ tình nhân rất phổ biến ở Mỹ. Các cặp đôi dành cả ngày để trao đổi thiệp, hoa và trải qua những bữa tối lãng mạn.

 

Lê tổng thông

 

Một ngày lễ chính thức của liên bang, điều đó có nghĩa là các ngân hàng, thị trường chứng khoán và văn phòng chính phủ sẽ nghỉ vào Ngày Tổng thống của Mỹ kỷ niệm tất cả các tổng thống Mỹ, từ quá khứ tới hiện tại.

 

Các trường học trên cả nước thường nghỉ trực tiếp trước hoặc sau Ngày Chủ tịch, vì vậy đây trở thành thời gian bận rộn cho việc đi lại. Nếu bạn đang nghĩ đến việc ra ngoài vào cuối tuần đó, hãy đảm bảo lên kế hoạch trước.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *