Các hoạt động trong tháng 11 ở Mỹ

Các hoạt động trong tháng 11 ở Mỹ

Mỹ là một quốc gia rộng lớn, do đó thời tiết trong tháng 11 thay đổi tùy thuộc vào tiểu bang và khu vực bạn muốn đến. Nếu bạn đang tìm kiếm một chuyến đi trước khi mùa đông đến, hãy nhắm đến đầu tháng khi nhiệt độ ôn hòa hơn, ít có khả năng bão hơn. Đối với hầu hết những ngày cuối của mùa thu nhường chỗ cho nhiệt độ lạnh hơn và bầu trời tối hơn trên khắp nước Mỹ vào tháng 11. Bờ biển vùng vịnh, Florida, sa mạc Tây Nam và California là những trường hợp ngoại lệ ở nhiệt độ dưới 48*F và luôn mát mẻ quanh năm.

 

Thời tiết tháng 11

 

Tháng 11 có nhiệt độ thấp hơn, gió nhiều hơn vào cuối tháng, đôi khi có tuyết. Ở một số khu vực của Mỹ, tháng 11 có thời tiết ôn hòa khiến cho đây là thời điểm tốt nhất để đi du lịch, thậm chí còn thoải mái hơn so với mùa hè. Đó là một tháng thời tiết tuyệt vời ở Florida.

 

Xảy ra bão

 

Mùa bão kết thúc vào ngày 30 tháng 11. Khi đất nước chuyển sang thời tiết mùa đông, bão không phải là chưa từng xảy ra, nhưng chúng ít có khả năng đổ bộ vào sâu. Nhưng có khả năng các cơn bão hình thành ở Đại Tây Dương và đổ bộ vào bờ biển từ Florida đến Maine, cũng như dọc theo Bờ biển vùng Vịnh ở Texas, Mississippi, Alabama, Louisiana và Florida Panhandle.

 

Chuẩn bị để du lịch

Chuẩn bị để du lịch

 

Tùy thuộc vào thời tiết và khu vực. Ví dụ: nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi đến Florida, nơi những ngày có thể lên đến 70*F, bạn có thể mang theo nhiều quần áo mùa hè hơn như váy và áo len nhẹ. Tuy nhiên, ở những vùng lạnh hơn như New England hay Tây Bắc Thái Bình Dương, bạn sẽ muốn đóng gói áo khoác, quần jean, khăn quàng cổ và quần áo ấm hơn.

 

Sự kiện tháng 11

 

Ngày bầu cử

Ngày bầu cử

 

Các cuộc bầu cử quan trọng (như tổng thống) được tổ chức bốn năm một lần. Đây không phải là một ngày lễ, có nghĩa là hầu hết các doanh nghiệp sẽ vẫn hoạt động bình thường. Tuy nhiên, nhiều trường học sẽ nghỉ vào Ngày bầu cử để họ có thể phục vụ như các địa điểm bỏ phiếu địa phương.

 

Ngày cựu chiến binh

Ngày cựu chiến binh

 

Nó được tổ chức vào ngày 11 tháng 11 hàng năm để vinh danh những người đã phục vụ trong quân đội Mỹ. Hầu hết các trường học, ngân hàng và văn phòng chính phủ đều được nghỉ, vì vậy hãy lên kế hoạch cho phù hợp.

 

Lễ tạ ơn

Lễ tạ ơn

 

Hôm nay, nó được tổ chức bằng một bữa ăn tối lớn với gia đình và bạn bè. Hàng năm thành phố New York tổ chức cuộc diễu hành trong ngày lễ Tạ ơn của Macy, nơi những chiếc phao khổng lồ, các ban nhạc diễu hành và người hâm mộ tràn ngập đường phố.

 

Thứ sáu đen tối

Thứ sáu đen tối

 

Một kỳ nghỉ của người tiêu dùng đánh dấu sự khởi đầu của mùa mua sắm trước Giáng sinh. Hầu như tất cả các cửa hàng đều mở cửa sớm và giảm giá rất lớn và những đám đông điên cuồng và những hàng thanh toán dài.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *