Các hoạt động tháng 10 tại Mỹ

Các hoạt động tháng 10 tại Mỹ

Tháng 10 là một tháng đặc biệt để đi du lịch ở Mỹ. Nhiệt độ mùa hè nóng bức cũng đã giảm dần. Một số ngày lễ và sự kiện mùa thu diễn ra vào tháng 10 rất đáng để đi du lịch.

 

Thời tiết

 

Có sự thay đổi đáng kể trên khắp Mỹ vào tháng 10 khi nhiệt độ được giảm dần.

 

Bão xảy ra

 

Nhìn chung, có nhiều khả năng các cơn bão hình thành ở Đại Tây Dương sẽ đổ bộ vào các quốc gia ven biển, từ Florida đến Maine, cũng như dọc theo các quốc gia vùng Vịnh như Texas và Louisiana. Nếu bạn chọn đi du lịch đến vùng dễ bị bão trong mùa này, hãy tìm vé máy bay và khách sạn linh hoạt để tránh bị mắc kẹt khi có bão hoặc mua bảo hiểm du lịch.

 

Chuẩn bị

 

Thật dễ dàng để chuẩn bị cho một kỳ nghỉ ở bất cứ đâu tại Mỹ bất cứ nơi nào trong tháng 10 vì thời tiết ấm áp trên khắp đất nước. Không cần áo khoác dày, mũ, găng tay, hoặc ủng ấm.

 

Sự kiện trong tháng 10

 

Lễ hội thu hoạch trên cảng

Lễ hội thu hoạch trên cảng

 

Lễ hội được diễn ra trong thành phố Portland, bang Maine. Đây là một lễ hội về ẩm thực mùa thu hoạch cao điểm. Du khách nên đến vào trung tuần tháng 10, để thưởng thức hương vị ẩm thực tươi ngon từ các món ăn chế biến bằng tôm hùm, các loại hải sản và tham gia các sự kiệm từ thiện bên lề.

 

Lễ hội BBQ & Blues thành phố

Lễ hội BBQ & Blues thành phố

 

Bạn không thể cưỡng lại thịt nướng theo phong cách New Orleans, và chúng có rất nhiều tại lễ hội kéo dài ba ngày này.

 

Lễ hội những cây cầu ở quận Madison

Lễ hội những cây cầu ở quận Madison

 

Sự kiện diễn ra tại Winterset, Iowa và có những cây cầu mang tính biểu tượng của quận này, cùng với các gian hàng thủ công mỹ nghệ, quầy hàng thực phẩm, nhà máy rượu vang và chợ nông sản.

 

Lễ hội khinh khí cầu Albuquerque

Lễ hội khinh khí cầu Albuquerque

 

Sự kiện này nổi tiếng thế giới. Cảnh tượng hàng trăm quả khinh khí cầu lấp đầy bầu trời xanh thẳm của New Mexico là không thể nào quên.

 

Kiểm tra lịch trình trước chuyến đi của bạn và đặt phòng. Michigan tự hào có một số cảnh quan đẹp nhất vào mùa thu, với những chiếc lá phông nền hồ. Kiểm tra thời gian và thời tiết trước khi bạn bắt đầu lên kế hoạch cho chuyến đi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *