Đi du lịch ở Mỹ vào tháng 12

Đi du lịch ở Mỹ vào tháng 12

Tháng 12 có nghĩa là mùa đông và là mùa du lịch trên khắp nước Mỹ. Bất kể bạn ở đâu, chắc chắn sẽ cảm nhận một không khí lễ hội nhờ vào các ngày lễ. Nhược điểm duy nhất là thời tiết không thể đoán trước nó có thể khó khăn cho việc đi lại, vì vậy có thể bị trễ chuyến bay do điều kiện đường trơn. Bạn cũng cần đặt khách sạn và vé máy bay trước vì đây là một trong những tháng đắt đỏ để đi du lịch.

 

Thời tiết tháng 12

 

Nếu bạn là một du khách tìm kiếm phiêu lưu thì nên đến Neo, Alaska, để có cái nhìn qua về Ánh sáng phương Bắc, nơi có vẻ đẹp ngoạn mục nhất trong suốt tháng 12. Các điểm đến trượt tuyết ở Rocky Mountains và Grand Tetons cũng bước vào mùa du lịch, và những nơi như Big Sky ở Montana hoặc Breckenridge ở Colorado. Các thành phố lớn bao gồm Thành phố New York và Chicago làm cho chuyến đi đáng giá với màn trình chiếu ánh sáng tuyệt đẹp thường xuất hiện trong tuần sau Lễ Tạ ơn và kéo dài suốt tháng 12.

 

Nếu bạn đang tìm nơi nhiệt độ tốt hơn, hãy xem xét đến các quốc gia Đông Nam và Tây Nam, chúng nằm khoảng 70*F trong suốt tháng. Florida là một điểm đến phổ biến cho những người chạy trốn cái lạnh và rất thú vị khi các thành phố trên khắp tiểu bang kỷ niệm mùa này với các sự kiện như Cuộc diễu hành Thuyền Winterfest ở Fort Lauderdale và Art Basel ở Bãi biển Miami.

 

Mang gì

 

Ví dụ, vì Florida có nhiệt độ vào 70*F, bạn nên mang nhiều quần áo mùa hè hơn như váy và áo len nhẹ. Tuy nhiên, ở vùng khí hậu lạnh hơn như New England hoặc Tây Bắc Thái Bình Dương, bạn nên mang theo áo khoác không thấm nước, quần jean, khăn quàng cổ và quần áo ấm. Tốt nhất (bất kể bạn đi đâu ở Mỹ) là nên chuẩn bị vài thứ thiết yếu như quần dài, áo khoác nhẹ và áo phông trong trường hợp có những thay đổi vào phút cuối trong dự báo.

 

Sự kiện tháng 12

 

Miami Beach

Art Basel Miami Beach là một lễ hội nghệ thuật và thiết kế hàng năm được tổ chức vào cuối tuần đầu tiên của tháng 12. Là một trong những sự kiện lớn nhất và hấp dẫn nhất của Miami, Basel trưng bày triển lãm các đương đại từ các nghệ sĩ nổi tiếng thế giới cũng như các bữa tiệc hoành tráng, nổi tiếng khắp thành phố.

 

Pearl Harbor

Ngày tưởng niệm Trân Châu Cảng được tổ chức hàng năm vào ngày 7 tháng 12 để kỷ niệm cuộc tấn công căn cứ hải quân Hawaii năm 1941 trong Thế chiến II. Nó được vinh danh với các cuộc diễu hành, nhạc sống và chiếu phim.

 

Hanukkah là một ngày lễ của người Do Thái kéo dài 8 ngày bắt đầu vào ngày 25 của Kislev theo lịch Do Thái. Nó được tổ chức với các bữa ăn truyền thống cùng gia đình và bạn bè.

 

Christmas

Giáng sinh là một ngày lễ lớn ở Mỹ và các thành phố trên khắp đất nước, cây thông Giáng sinh, trượt băng, caroling, ông già Noel và các lễ hội khác. Trong khi ngày Giáng sinh (25 tháng 12) là ngày chính, với việc tặng quà và đi nhà thờ, đêm Giáng sinh gia đình và bạn bè thường có một bữa ăn tối lớn cùng nhau.

 

Kwanzaa là một kỳ nghỉ kéo dài một tuần (từ 26 tháng 12 đến 1 tháng 1), nhằm tôn vinh văn hóa và di sản của người Mỹ gốc Phi. Nó có bảy nguyên tắc: đoàn kết, tự quyết, làm việc tập thể và trách nhiệm, kinh tế hợp tác, mục đích, sáng tạo và đức tin. Tương tự như các ngày lễ khác, Kwanzaa sẽ tổ chức một bữa tiệc lớn và tặng quà.

 

Đêm giao thừa là một ngày lễ toàn cầu được tổ chức vào ngày 31 tháng 12. Mọi người trên khắp thế giới reo lên trong năm mới với màn bắn pháo hoa, bánh mì nướng, champagne và các bữa tiệc đếm ngược. Thành phố New York là một trong những thành phố có sự kiện lớn nhất ở Mỹ ở Quảng trường Thời đại.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *