Sự kiện hàng đầu tháng 7 tại Hoa Kỳ

July

Tháng 7 là khoảng thời gian bận rộn và thú vị ở Hoa Kỳ. Với thời tiết nóng và kỳ nghỉ ở trường, đó là thời gian phổ biến cho các gia đình đi du lịch  ở bãi biển dọc theo bờ biển hoặc hồ. Bất kể bạn chọn đến đâu vào tháng 7, bạn nhất định sẽ trải nghiệm một lễ hội thú vị, các sự kiện địa phương hoặc một số món ăn ngon mùa hè.

 

Lễ kỷ niệm 4 tháng 7

 

Đây là một trong những ngày lễ lớn nhất ở Hoa Kỳ Tất cả các văn phòng chính phủ, ngân hàng và nhiều cửa hàng sẽ nghỉ vào ngày này. Mỗi thị trấn trong cả nước đều tổ chức một số loại hội chợ, lễ hội hoặc diễu hành. Nhiều khu phố tổ chức tiệc nướng và đốt pháo hoa. Bất kể bạn ở đâu trong nước, nó sẽ là lễ hội.

 

Tuần lễ nhà hàng New York

New York

 

Hai lần một năm, một lần vào mùa đông và trong hai tuần từ giữa tháng 7 đến tháng 8, những người yêu thích ẩm thực có cơ hội dùng bữa tại một số nhà hàng tốt nhất trong thành phố với giá hời. Tuần này là để khuyến khích người dân New York đi ăn và thưởng thức bữa ăn ngon và thật hoàn hảo cho bất cứ ai đến thăm thành phố.

 

Hương vị của Chicago

Chicago

 

Sự kiện lớn nhất của Chicago là Hương vị Chicago vào giữa tháng Bảy. Lễ hội có thức ăn từ hàng chục nhà hàng của thành phố và được mệnh danh là lễ hội ẩm thực lớn nhất thế giới. Các lễ hội diễn ra trong Grant Park và bao gồm âm nhạc và giải trí khác.

 

Jazz, Thực phẩm và Rượu vang ở Thung lũng Napa

Jazz

 

Trải nghiệm 10 ngày nhạc cổ điển và nhạc jazz, thực phẩm, rượu vang và triển lãm nghệ thuật được tổ chức tại Thung lũng Napa của California. Hơn 70 nhà máy rượu vang địa phương có quy mô, đặc sản và tiếng tăm được đại diện tại Festival Napa Valley. Một số nhà hàng có các đầu bếp nổi tiếng chuẩn bị các bữa ăn tinh tế trong khi những nhà hàng khác sẽ cung cấp các lựa chọn mang đi cho người sành ăn.

 

Lễ hội bia Vermont

 

Bia thủ công rất phổ biến ở Hoa Kỳ và Lễ hội bia Vermont ở Burlington được quảng cáo là một trong những lễ hội bia hàng đầu trên thế giới. Lễ hội bia được tổ chức hàng năm vào cuối tuần thứ 3 của tháng 7 trên bờ hồ Champlain nhìn ra dãy núi Adirondack.

 

Cuộc đua khinh khí cầu tuyệt vời ở Texas

 

Không có gì giống như vẻ đẹp của những quả khinh khí cầu đầy màu sắc trên bầu trời xanh và ở phía đông Texas, họ tổ chức khinh khí cầu theo cách rất lớn với Cuộc đua khinh khí cầu Great Texas đẳng cấp thế giới. Hơn 50 phi công và khinh khí cầu của họ tập hợp từ khắp Hoa Kỳ và thế giới ở Longview, Texas. Vào năm 2013, Gregg County đã được tuyên bố là “Thủ đô đua khinh khí cầu của Texas” bởi Cơ quan lập pháp Texas thứ 83.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *