Người Việt mua nhà ở Mỹ

Người việt mua nhà ở mỹ

Nhiều người Việt đã mua bất động sản ở Mỹ và số tiền người Việt Nam bỏ ra để mua nhà ở Mỹ chiếm 2%, tương đương 3,06 tỷ USD. Việt Nam được liệt kê trong số 10 quốc gia có số lượng công dân mua nhà cao nhất ở Mỹ.

 

Người việt mua nhà ở mỹ

 

Theo báo cáo, người Việt Nam mua nhà ở Mỹ trong khoảng thời gian từ tháng 4 năm 2016 đến tháng 3 năm 2017 có thể bao gồm những người Việt Nam sống ở Việt Nam; Người Việt sống lâu năm ở nước thứ ba; Người Việt Nam sống ở Mỹ chưa đầy hai năm; và người Việt Nam học tập, làm việc và thăm người thân ở Mỹ và có thị thực cố định dưới sáu tháng.

 

Mặc dù thị trường bất động sản Việt Nam được coi là một trong những thị trường tốt nhất trên thế giới hiện nay, các nhà đầu tư Việt Nam đang đổ tiền vào thị trường bất động sản U. S. Theo một báo cáo, một lượng lớn người mua Việt Nam đã đổ xô ra thị trường nước ngoài để đầu tư bất động sản. Nhu cầu mua nhà ở nước ngoài khá đa dạng, từ việc có nhà cho trẻ em đi du học, và đầu tư để định cư.

 

Số lượng sinh viên Việt Nam học tập tại Hoa Kỳ đã tăng đáng kể trong thập kỷ qua từ 2007 – 2016 với năm 2016 cho thấy hơn 21.000 sinh viên, đứng thứ 6 trên thế giới học tập tại Hoa Kỳ. Năm 2007, con số này chỉ hơn 6.000, đó là tăng 300% chỉ trong một thập kỷ! Với nhiều sinh viên học tập tại Mỹ và các bậc cha mẹ Việt Nam, họ luôn suy nghĩ về việc sở hữu bất động sản nhà ở cho con cái họ để học tập, do đó làm tăng việc mua bất động sản nhà ở của cha mẹ.

 

Người việt mua nhà ở mỹ

 

Đối với sinh viên học tập và gia đình nhập cư, ngay cả khi một gia đình không có sinh viên du học tại Mỹ hoặc dự định di cư sang Mỹ, họ vẫn nghe bạn bè nói về việc mua bất động sản như một hình thức đầu tư tuyệt vời với lợi nhuận hợp pháp, ổn định và họ cũng sẽ đầu tư cùng hoặc tách biệt với bạn bè của họ. Cuối cùng, thị trường bất động sản Hoa Kỳ vẫn ổn định hơn Việt Nam và do đó,nó là  một nơi hấp dẫn để có một số thu nhập khả dụng để tăng giá vốn dài hạn và thu nhập cho thuê ngắn hạn.

 

Hiện nay, mua nhà ở Mỹ là xu thế đầu tư hot, rất được người Việt ưa chuộng. Và ngày hôm nay, UCC sẽ cùng các bạn tìm hiểu về điều kiện mua nhà tại Mỹ đối với người Việt Nam. Hy vọng kiến thức mà chúng tôi mang lại sẽ có ích cho các bạn.

 

01./ Mức thu nhập cần đạt để mua nhà tại Mỹ

 

Để có thể mua nhà ở Hoa Kỳ, chắc chắn điều đầu tiên các bạn quan tâm chính là mức thu nhập. Bởi vì trong bất cứ cuộc giao dịch nào, yếu tố kinh tế sẽ quyết định tất cả. Bạn không thể mua nhà tại Mỹ nếu tiềm năng tài chính không mấy khả quan.

 

Muốn mua nhà tại Hoa Kỳ, thu nhập của bạn phải đáp ứng được yêu cầu.  

 

Muốn mua nhà tại Hoa Kỳ, thu nhập của bạn phải đáp ứng được yêu cầu.

 

Về giá nhà tại Mỹ, tùy từng khu vực, mức tiền sẽ dao động từ 300.000 đến 1.02 triệu USD. Cho nên, nếu bạn có mức thu nhập ở ngưỡng trung bình – khá thì nên chọn hình thức trả góp. Với hình thức trả góp, tối thiểu mỗi năm bạn phải kiếm được 51.000 – 200.000 USD. Người Việt mua bất động sản ở Hoa Kỳ cần lưu tâm vấn đề này đầu tiên.

 

02./ Mua nhà Mỹ có nhận được thẻ xanh không?

 

Nhiều người Việt mua nhà ở Hoa Kỳ với hy vọng được chính phủ Mỹ cấp thẻ xanh.

 

Nhiều người Việt mua nhà ở Hoa Kỳ với hy vọng được chính phủ Mỹ cấp thẻ xanh.

 

Gần đây, có một luồng dư luận cho rằng bạn sẽ nhận được thẻ xanh nếu mua nhà ở Mỹ. Nếu giá trị căn nhà bạn mua từ 250.000 USD trở lên, bạn sẽ có cơ hội được cấp thẻ. Chính phủ Mỹ vô cùng khuyến khích người ngoại quốc đầu tư mua nhà tại Mỹ. Chỉ cần trả đủ chi phí là bạn có thể sở hữu bất động sản đã mua trọn đời. Tại Mỹ, không có kỳ hạn sử dụng đất là 50 hay 100 năm như ở nhiều quốc gia. Điều này thực sự rất tuyệt vời.

 

Thế nhưng, có thật sự là chỉ cần mua nhà ở Mỹ, bạn sẽ được cấp thẻ xanh. Theo phân tích của một số chuyên gia bất động sản, câu trả lời lại là: “Không”. Mua nhà đơn thuần để ở và đầu tư sinh lời để lấy thẻ xanh là hai việc tách biệt. Để biết cụ thể trường hợp của mình có được nhận thẻ không, bạn cần hỏi ý kiến luật sư. Không phải 100% người Việt mua nhà tại Mỹ thì cả 100% đều nhận được thẻ xanh.

 

03./ Giải pháp tài chính giúp người Việt đầu tư mua nhà tại Mỹ

 

UCC biết rằng không phải gia đình nào cũng đủ chi phí mua nhà ở Mỹ ngay từ đầu. Nhiều hộ gia đình gặp khó khăn trong việc vay tiền để thực hiện giấc mơ mua nhà ở Mỹ. Vay bạn bè, người thân thì ngại. Mà ra ngân hàng vay thì họ trả hồ sơ vì không đủ điều kiện. Vậy lúc này bạn cần làm gì? Chúng tôi khuyên bạn hãy liên hệ ngay lập tức với Universal Commercial Capital (UCC).

 

UCC chính là lựa chọn trên cả tuyệt vời nếu bạn đang có ý định đầu tư mua nhà tại Mỹ.

 

UCC – Cho vay tiền mua nhà tại Hoa Kỳ uy tín nhất.

 

Bởi vì đến với UCC, khách hàng sẽ được cung cấp dịch vụ cho vay đáng tin cậy nhất. Cho vay thế chấp bất động sản tại Mỹ là lĩnh vực UCC đã có kinh nghiệm hơn 20 năm. Và chắc chắn rằng sự chuyên nghiệp, nhiệt tình của các chuyên viên sẽ khiến bạn hài lòng.

 

Đặc biệt, các bạn sẽ không thể bỏ qua chương trình cho vay hấp dẫn của UCC. Hiện, chúng tôi mới hạ mức lãi suất chỉ còn 6.5%/ năm. Kỳ hạn vay lên tới 30 năm tùy nhu cầu của khách. Bạn chỉ cần đặt cọc 35%, cho bạn vay tiền mua nhà ở Mỹ là nhiệm vụ của chúng tôi!

 

Muốn mua nhà tại Mỹ? Hãy để UCC được vinh hạnh đồng hành cùng bạn. Được phục vụ quý khách hàng và đem đến giải pháp tốt nhất chính là vinh dự của chúng tôi!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *