Hướng dẫn đầy đủ cho chuyến đi Disneyland

Disneyland

Walt Disney World có diện tích 30.000 mẫu , với khoảng 7.000 mẫu  được phát triển thành bốn công viên theo các chủ đề: Vương quốc ma thuật, Epcot, Disney / MGM Studios và Vương quốc động vật; một khu liên hợp thể thao, khách sạn nghỉ dưỡng, nhà hàng, mua sắm, giải trí và các hoạt động.

 

Disneyland

 

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi đến Disney World, hãy tập trung tham khảo toàn diện  bên trong trước khi đi. Disney World là một nơi tuyệt vời, nhưng nó quá rộng nếu bạn muốn đi hết,  nên bạn có thể chỉ lựa chọn 1 vài điểm thật sự thích thú để thăm. Dưới đây là một số thông tin để giúp bạn đưa ra lựa chọn sáng suốt.

 

Nếu bạn đang có kế hoạch đến thăm Disney World vào kỳ nghỉ, một trong những quyết định đầu tiên bạn cần đưa ra là khi nào nên đi. Mặc dù các sự kiện và chương trình khuyến mãi đặc biệt có thể có một số ảnh hưởng đến việc tham dự công viên theo các chủ đề. Các ngày cuối tuần trong tháng 5 và tháng 6, tháng 7 và nửa đầu tháng 8 vô cùng đông đúc, cũng như tuần lễ Tạ ơn, tuần Giáng sinh và tuần lễ năm mới. Nếu bạn không thích đám đông và có lựa chọn, bạn có thể muốn tránh những lúc này.

 

Lễ hội hoa và vườn quốc tế Epcot: từ tháng 3 đến tháng 5

Đêm chiến tranh giữa các vì sao của Disney: Tháng 4

Lễ hội ẩm thực & rượu vang quốc tế Epcot: tháng 10 và tháng 11

Bữa tiệc Halloween không đáng sợ của Mickey: Tháng 9 và Tháng 10

Bữa tiệc Giáng sinh rất vui vẻ của Mickey: tháng 11 và tháng 12

Ngày lễ trên toàn thế giới: tháng 11 và tháng 12

 

Disney World ở Orlando ở miền trung Florida, nơi có nhiều ánh nắng mặt trời và nhiệt độ ấm áp trong suốt cả năm. Vào mùa hè, dự kiến ​​nhiệt độ cao trong ngày ,  khả năng xảy ra giông bão trong thời gian ngắn có thể bao gồm mưa lớn vào mỗi buổi chiều. Những tháng ấm nhất là tháng 7 và tháng 8, với mức cao trung bình khoảng 91 độ F cả hai tháng và đó cũng là những tháng ẩm ướt nhất. Tháng mát nhất là tháng giêng, trời rất dễ chịu vào buổi chiều với nhiệt độ cao khoảng 70 độ F.

 

Disneyland

 

Mùa bão Đại Tây Dương bắt đầu từ ngày 1 tháng 6 và kéo dài đến ngày 30 tháng 11, với xác suất bão cao nhất từ ​​tháng 8 đến tháng 10. Nếu bạn lo lắng về chuyến đi của bạn bị gián đoạn bởi một cơn bão, hãy kiểm tra mua bảo hiểm du lịch. Hoặc tránh vấn đề hoàn toàn bằng cách không đến Orlando vào thời điểm đó trong năm.

 

Bạn có thể sử dụng một đại lý du lịch, hoặc đặt chỗ ở cho kỳ nghỉ Disney của riêng bạn rất đơn giản trên online hoặc qua điện thoại. Chỉ cần truy cập trang web và tìm số để gọi hoặc nhấp qua quy trình đặt phòng theo hướng dẫn. Disney’s Magical Express là dịch vụ vận chuyển hành lý và đưa đón sân bay miễn phí do Disney World cung cấp, dành cho những khách sử dụng các hãng hàng không chọn lọc và lưu trú tại một số khách sạn của Disney World Resort.

 

Bạn có thể mua vé Disney World trực tuyến như một phần của gói kỳ nghỉ của bạn hoặc tại các công viên giải trí khi bạn đến. Bạn sẽ có một số lựa chọn trong số đó để mua cho công viên chủ đề nào.

 

Kế hoạch ăn uống trong Disney là một lựa chọn phổ biến khi lên kế hoạch cho kỳ nghỉ Disney World của bạn. Những vị khách của khách sạn Disney, những người muốn có sự tiện lợi của một kỳ nghỉ “kiểu du thuyền” bao gồm nhiều hơn có thể mua Gói ăn uống “Magic Your Way”. Đối với mỗi đêm nghỉ tại khu nghỉ mát của họ, họ có thể có hai bữa ăn và một bữa ăn nhẹ tại hơn 100 nhà hàng chọn lọc trên khắp các công viên và khách sạn của Walt Disney World.

 

Và có rất nhiều điểm ăn uống đặc trưng trên khắp Walt Disney World Resort – đây là một trải nghiệm không thể bỏ qua, đặc biệt là với trẻ em. Bầu không khí vui vẻ và thoải mái, và mọi nhân vật đều dừng lại ở mỗi bàn và dành thời gian cho chữ ký và cơ hội chụp ảnh.

 

Disneyland

 

Các điểm tham quan nổi tiếng bao gồm

 

Vương quốc động vật: Vương quốc động vật của Disney không chỉ là một sở thú hay công viên giải trí, mà là sự kết hợp hoàn hảo của cả hai.

 

Epcot: Không có nơi nào khác giống như nó. Đó là nơi bạn có thể trải nghiệm công nghệ tiên tiến, ăn mừng thành tựu của con người, tham gia vào các bài thuyết trình tương tác và tham quan kính vạn hoa độc đáo của 11 quốc gia, tất cả trong một kỳ nghỉ. Đó là Epcot, và nó là độc quyền cho Khu nghỉ mát Disney World của Florida.

 

Hollywood Studios: Trải nghiệm một thế giới hào nhoáng, quyến rũ và sự phấn khích của kinh doanh show. Hollywood Studios là ngôi nhà mới của Toy Story Land!

 

Vương quốc ma thuật: Trải nghiệm công viên chủ đề cổ điển đưa “phép thuật” vào Thế giới Disney.

 

Bãi biển Blizzard: Sự kết hợp của một công viên nước với bầu không khí và sự phấn khích của một khu nghỉ mát trượt tuyết lớn ở giữa một đầm phá nhiệt đới là zany nhưng vui nhộn.

 

Typhoon Phá: Robinsons Gia đình Thụy Sĩ thời hiện đại đắm mình trong một ngày phiêu lưu trong một sân chơi dưới nước trông như bị bỏ lại sau một cơn bão lớn.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *