Các hoạt động nên làm ở Mỹ vào tháng 5

America

Thời tiết bắt đầu khô hơn trong tháng 5 kèm theo nhiều nắng và mưa nhỏ.

 

Cinespia’s Summer Film Series

Cinespia's Summer Film Series

 

Vào tháng Năm, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều điều để làm ở Los Angeles. Sự kiện bắt đầu vào tháng 5 tại Nghĩa trang Hollywood Forever. Tại các buổi chiếu của họ, bạn sẽ thấy những đám đông chen lấn nhau để xem các cảnh sùng bái kinh điển được chiếu trên một bức tường lăng mộ.

 

Amgen Tour of California

Amgen Tour of California

 

Cuộc đua xe đạp nhiều ngày giống như Tour de France, và nó thường kết thúc ở khu vực Los Angeles nơi bạn có thể xem các thí sinh băng qua vạch đích.

 

Disney Land

Disneyland

 

Điều thú vị nhất xảy ra tại Khu nghỉ dưỡng Disneyland vào tháng 5 là sự chuẩn bị hàng năm của họ để mở các điểm tham quan mới. Disneyland mở hầu hết các điểm tham quan mới của họ vào tháng 5 thường là gần cuối tháng. Disney tổ chức các sự kiện tốt nghiệp trung học Grad Night hàng năm vào tháng Năm. Bữa tiệc sau giờ làm việc ở California Adventure.

 

Greater Southwest Music Festival

Greater Southwest Music Festival

 

Với hơn 10.000 sinh viên và giáo viên âm nhạc, Lễ hội âm nhạc Đại Tây Nam của Amarillo bao gồm các cuộc thi hợp xướng, ban nhạc jazz, dàn hợp xướng, dàn nhạc, ban nhạc, độc tấu và hòa tấu. Cuộc thi được tổ chức tại Trung tâm hành chính Amarillo.

 

Cottonwood Art Festival

Cottonwood Art Festival

 

Được tổ chức tại Công viên Cottonwood ở Richardson, ngay bên ngoài Dallas, Liên hoan Nghệ thuật Cottonwood là một lễ hội nghệ thuật ngoài trời với hơn 200 nghệ sĩ từ khắp Mỹ, Anh và Canada, cũng như nhạc sống, bao gồm nhạc country, rock, jazz, blues, và dân gian.

 

Pasadena Strawberry Festival

 

Lễ hội dâu hàng năm của Pasadena đã được yêu thích ở Texas trong hơn ba thập kỷ và có nhiều hoạt động và giải trí đa dạng bao gồm nhảy dù, chơi lô tô, nhạc sống, các cuộc thi ăn dâu, nấu dâu, nấu nướng, bóng chuyền bùn, lễ hội và nhiều hơn nữa.

 

Wildflower Arts and Music Festival

 

Wildflower Arts và MusHeld mỗi năm tại Richardson, Wildflower Arts & Music Festival có các buổi biểu diễn âm nhạc địa phương, khu vực và quốc gia biểu diễn trực tiếp cũng như các cuộc thi ca sĩ / nhạc sĩ, chương trình nghệ thuật và thủ công, trưng bày, vườn thú và nhiều hoạt động khác cho cả gia đình

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *