Sự kiện và lễ hội vào tháng Tư ở Mỹ

America

Có rất nhiều sự kiện đáng nhớ ở Mỹ trong tháng 4. Cho dù đó là một chuyến đi đến Công viên Thành phố New York cho ngày trái đất hoặc đến thăm disneyland với gia đình và bạn bè, có rất nhiều thứ để làm.

 

Major League Baseball Season

Major League Baseball Season

 

Trò chơi bóng chày đầu tiên của mùa giải bắt đầu vào tháng 4. Bạn có thể cập nhật danh sách đầy đủ các trận bóng chày tháng 4 trên lịch thi đấu chính thức của MLB 2019, với hơn 100 trận diễn ra trong tháng này.

 

Earth Day

Earth Day

 

Các cộng đồng trên khắp thế giới sẽ cùng nhau tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Trái đất chủ yếu để làm sạch và quyên tiền cho các tổ chức từ thiện môi trường. Nhiều thành phố tổ chức lễ hội Ngày Trái đất của Mỹ bao gồm các buổi hòa nhạc từ thiện, bài giảng và triển lãm bảo tàng về các vấn đề môi trường. Washington, D.C. tổ chức các buổi hòa nhạc Ngày Trái đất và các hoạt động nâng cao nhận thức bảo tồn.

 

Arbor Day

Arbor Day

 

Những người đánh giá cao thiên nhiên và là nhà môi trường sẽ thích sự kiện này. Mặc dù đây không phải là một ngày lễ quốc gia chính thức, nhưng đó là một ngày mà nhiều tổ chức môi trường, các nhóm tình nguyện dành thời gian để giáo dục người khác về tầm quan trọng của việc trồng và chăm sóc cây. Mặc dù bạn sẽ không tìm thấy nhiều buổi hòa nhạc và lễ hội cho Ngày Arbor, nhưng bạn có thể kỷ niệm ngày nhận thức đặc biệt này bằng cách trồng một cây trong cộng đồng của riêng bạn. Nhiều trường học, nhà thờ và các nhóm môi trường trên khắp Mỹ diễn ra trong hoạt động này, kiểm tra lịch sự kiện địa phương của bạn để biết chi tiết về cách bạn có thể tham gia.

 

Lễ hội rượu, thực phẩm và phim

 

Tháng 4 là một tháng tuyệt vời cho các lễ hội rượu vang, thực phẩm và phim ảnh trên khắp Mỹ. Thành phố New York tổ chức Liên hoan phim Tribeca, một trong những liên hoan phim được đánh giá cao nhất của quốc gia thu hút những tên tuổi lớn như Oprah và Tom Hanks. Thường được gọi là một trong những lễ hội ẩm thực tốt nhất ở Mỹ, Lễ hội Hành tây Vidalia ở Vidalia, Georgia có một cuộc thi công thức hành tây, các buổi hòa nhạc, một buổi biểu diễn trên không, và rất nhiều cơ hội để nếm thử các món hành tây vì nó bày tỏ sự tôn kính đối với các loại hành tây màu vàng ngọt ngào của địa phương là rau của tiểu bang Georgia.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *