Nơi tốt nhất để sống ở Mỹ – Ann Arbor, Michigan

Nơi tốt nhất để sống ở Mỹ - Ann Arbor, Michigan

Ann Arbor là một thành phố ở Michigan với dân số 119.303. Ann Arbor nằm ở Washtenaw County và là một trong những nơi tốt nhất để sống ở Michigan. Sống ở Ann Arbor mang đến cho bạn cảm giác ngoại ô và hầu hết mọi người ở đây đều ở nhà thuê. Ở Ann Arbor có rất nhiều nhà hàng, quán cà phê và công viên. Nhiều chuyên gia trẻ sống ở Ann Arbor và cư dân có xu hướng có quan điểm chính trị vừa phải. Các trường công lập ở Ann Arbor được đánh giá cao.

 

Nơi tốt nhất để sống ở Mỹ - Ann Arbor, Michigan

 

Ann Arbor, thành phố, (1826) của quận Washtenaw, đông nam Michigan, Hoa Kỳ Nó nằm trên sông Huron, khoảng 35 dặm (55 km) về phía tây của Detroit. John Allen và Elisha W. Rumsey đã thành lập cộng đồng vào năm 1824. Khu định cư được phát triển như một trung tâm thương mại nông nghiệp sau năm 1839 Đường sắt Trung tâm Michigan, kết nối với Detroit. Đại học Michigan (chuyển đến đó vào năm 1837 từ Detroit, nơi nó được thành lập vào năm 1817) đã đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của Ann Arbor. Một khu phức hợp của các bệnh viện và trường đại học y khoa đã biến Ann Arbor thành một trung tâm y tế hàng đầu. Nghiên cứu và phát triển công nghiệp tư nhân được tham gia bởi các trường đại học, các viện khoa học và công nghệ khác nhau đã nâng Ann Arbor lên thành một trung tâm lớn của Trung Tây về nghiên cứu hàng không, vũ trụ, hạt nhân, hóa học và luyện kim. Các nhà sản xuất đa dạng bao gồm vòng bi kim loại, dụng cụ khoa học, thiết bị máy tính và máy móc. Washtenaw Community College (1965) và Concordia (Lutheran) College (1963) cũng ở trong thành phố, cũng như Thư viện Gerald R. Ford (được ghép với Bảo tàng Gerald R. Ford ở Grand Rapids như một phần của thư viện tổng thống liên bang hệ thống). Một số khu vực giải trí nằm ở phía tây và tây bắc của thành phố. Nhà xã hội học Charles Horton Cooley, bác sĩ và người đoạt giải Nobel Thomas H. Weller là người bản địa Ann Arbor. Làng Inc, 1833; thành phố, 1851. Dân số. (2000) 114.024; Khu vực tàu điện ngầm Ann Arbor, 322.895; (2010) 113.934; Khu vực tàu điện ngầm Ann Arbor, 344.791.

 

Nơi tốt nhất để sống ở Mỹ - Ann Arbor, Michigan

 

Là người nước ngoài nếu bạn cân nhắc chuyển đến đây là một thị trấn đại học tuyệt vời gần một khu rừng hoàn hảo để đi bộ. Ngoài ra còn có nhiều cửa hàng và nhà hàng tuyệt vời. Có những buổi biểu diễn và chiếu phim gần như mỗi đêm tại các rạp chiếu phim và nghệ thuật biểu diễn. Các bảo tàng rất tuyệt vời.

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *