Nơi tốt nhất để sống ở Mỹ – Naperville, Illinois

Nơi tốt nhất để sống ở Mỹ - Naperville, Illinois

Naperville là một thành phố ở Illinois với dân số 146.431. Naperville nằm ở quận DuPage  và là một trong những nơi tốt nhất để sống ở Illinois. Sống ở Naperville mang đến cho cư dân cảm giác ngoại ô và hầu hết cư dân sở hữu nhà của họ. Ở Naperville có rất nhiều nhà hàng, quán cà phê và công viên. Nhiều gia đình và các chuyên gia trẻ sống ở Naperville và cư dân có xu hướng có quan điểm chính trị. Các trường công lập ở Naperville được đánh giá cao.

Trẻ em có rất nhiều sự kiện thể thao. Bóng chày, bóng đá, bóng đá Mecca

Naperville, thành phố, DuPage và quận Will, đông bắc Illinois, Mỹ, khoảng 30 dặm (50 km) về phía tây của thành phố Chicago. Thành phố lâu đời nhất ở quận DuPage, được thành lập vào năm 1831 bởi Thuyền trưởng Joseph Naper. Naper và anh trai (John) đã xây dựng các nhà máy, một trường học, và một nhà giao dịch, và vào năm 1839 Naperville đã được chọn làm quận lỵ (chuyển đến Wheaton vào năm 1867). Thành phố phát triển như một ngã tư từ Chicago đến Galena và Vandalia (khi đó là thủ phủ của bang). Sự xuất hiện của Đường sắt Chicago, Burlington và Quincy (1864) đã kích thích phát triển hơn nữa. Một vùng ngoại ô phát triển nhanh chóng ở Chicago (thành phố phát triển gấp 10 lần từ năm 1960 đến cuối thế kỷ 20), Naperville là một trung tâm cho các ngành công nghiệp công nghệ cao, nghiên cứu và trụ sở công ty. Thành phố này là trụ sở của North Central College, được thành lập tại Plainfield vào năm 1861 và chuyển đến Naperville vào năm 1870. Các điểm tham quan địa phương nổi tiếng bao gồm Naper Scharge, một bảo tàng lịch sử sống ngoài trời rộng 13 mẫu (5 ha) mô tả cuộc sống thế kỷ 19; Riverwalk, một khu vực giải trí được xây dựng dọc theo sông năm 1981 có đài phun nước, cây cầu có mái che và nhà hát Thiên niên kỷ 72 chuông (dành riêng năm 2000), một trong những nhạc cụ lớn nhất thế giới, bao gồm một quả chuông nặng 6 tấn; và Bảo tàng trẻ em DuPage

 

Trẻ em có rất nhiều sự kiện thể thao. Bóng chày, bóng đá, bóng đá Mecca

 

Là người nước ngoài nếu bạn cân nhắc chuyển đến Khu vực trung tâm là một nơi tuyệt vời để mua sắm và ăn uống. Bãi đậu xe có sẵn, con người thân thiện, Nơi tuyệt vời dành cho trẻ em. Trẻ em có rất nhiều sự kiện thể thao. Bóng chày, bóng đá, bóng đá Mecca. Trường đại học tư thục trong khuôn viên trung tâm thành phố xinh đẹp, Những ngôi nhà tuyệt vời, Trường học tuyệt vời, Bác sĩ tuyệt vời, rất nhiều địa điểm để tập thể dục. Rất nhiều phòng tập Yoga và các cơ sở chăm sóc sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *