Nơi tốt nhất để sống ở Mỹ – Plano, Texas

Là người nước ngoài nếu bạn cân nhắc chuyển đến Plano, một thành phố hoàn toàn tuyệt vời

Plano là một thành phố ở Texas với dân số 281.566 người. Plano ở quận Collin và là một trong những nơi tốt nhất để sống ở Texas. Sống ở Plano mang đến cho cư dân cảm giác ngoại ô và hầu hết cư dân sở hữu nhà của riêng họ. Ở Plano có rất nhiều nhà hàng, quán cà phê và công viên. Nhiều gia đình và các chuyên gia trẻ sống ở Plano và cư dân có xu hướng có quan điểm chính trị. Các trường công lập ở Plano được đánh giá cao.

 

Là người nước ngoài nếu bạn cân nhắc chuyển đến Plano, một thành phố hoàn toàn tuyệt vời

 

Plano, thành phố, Collin và quận Denton, miền bắc Texas, Hoa Kỳ, nằm khoảng 16 dặm (26 km) về phía đông bắc của Dallas. Nó nằm trong một vùng thảo nguyên của vùng đất đen và được định cư lần đầu tiên (1845 Hóa46) bởi một nhóm có tên là Peters ‘Colony (đặt tên cho William S. Peters, người đã dẫn dắt các nhà đầu tư nhận được tiền trợ cấp từ Cộng hòa Texas vào đầu những năm 1840 ). Cộng đồng đã có một bưu điện vào năm 1851; Một vài cái tên được đặt, và cuối cùng là Plano, mà một công dân hàng đầu được hiểu là từ tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là Đồng bằng, một mô tả thích hợp về địa hình. Tuyến đường sắt đã đến Plano vào năm 1872 và mặc dù thị trấn gần như bị hỏa hoạn phá hủy vào năm 1881, nó vẫn tiếp tục phát triển thành một trung tâm nông nghiệp nhỏ ở giữa một khu vực sản xuất bông và chăn nuôi gia súc. Sự gia tăng dân số nhanh chóng của Plano Cảnh bắt đầu vào những năm 1960, khi dân số chưa tới 4.000, kết quả của việc mở rộng khu vực Dallas Worth Fort Worth. Plano là một trung tâm tài chính và thương mại, và các nhà sản xuất  bao gồm đĩa compact, vật liệu in, kim loại, thiết bị liên lạc vệ tinh và thiết bị làm bánh. Plano là trụ sở của Frito-Lay, một bộ phận của Pepsico. Bảo tàng Di sản Farmstead chiếm một trang trại cừu cũ. Plano, được coi là Thủ đô Balloon của Texas, tổ chức lễ hội khinh khí cầu nổi tiếng mỗi tháng 9.

 

Là người nước ngoài nếu bạn cân nhắc chuyển đến Plano, một thành phố hoàn toàn tuyệt vời

 

Là người nước ngoài nếu bạn cân nhắc chuyển đến Plano, một thành phố hoàn toàn tuyệt vời! Là một vùng ngoại ô của Dallas / Fort Worth Metroplex, nó được tích hợp và tách biệt trong sự hối hả và nhộn nhịp của chính trị thành phố, kinh tế và văn hóa xã hội. Năm 2012, nó được xếp hạng thành phố an toàn thứ ba tại Mỹ và được xếp hạng tương tự kể từ đó. Có lẽ yếu tố hấp dẫn nhất của thành phố là tính ngoại ô thực sự của nó. Plano cung cấp hàng tấn các hoạt động hướng đến gia đình, như làng mua sắm, rạp chiếu phim, một số công viên và khu vực ngoài trời, v.v. Hệ thống giáo dục cũng là đỉnh cao, với các trường công lập được xếp hạng trong top 100 trong cả nước. Hạn chế lớn nhất của thành phố là khả năng chi trả, cực kỳ thấp mặc dù bất động sản cao. Tuy nhiên, lợi ích của thành phố vượt xa đáng kể các khía cạnh tiêu cực của nó và nó chắc chắn là một trong những thành phố được đề xuất hàng đầu của tôi dành cho bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *