Nơi tốt nhất để sống ở Mỹ – St.Petersburg, Florida

Nơi tốt nhất để sống ở Mỹ - St.Petersburg, Florida

Petersburg là một thành phố ở Florida với dân số 256.031. Petersburg nằm ở quận Pinellas và là một trong những nơi tốt nhất để sống ở Florida. Sống ở St. Petersburg mang đến cho cư dân cảm giác ngoại ô và hầu hết cư dân sở hữu nhà riêng của họ. Ở St. Petersburg có rất nhiều quán bar, nhà hàng, quán cà phê và công viên. Nhiều chuyên gia trẻ sống ở St. Petersburg và cư dân có xu hướng có quan điểm chính trị vừa phải. Các trường công lập ở St. Petersburg được đánh giá là trên trung bình.

 

Nơi tốt nhất để sống ở Mỹ - St.Petersburg, Florida

 

Du lịch vẫn là nền tảng của nền kinh tế St. Petersburg, và khu vực này là một khu nghỉ dưỡng phổ biến. Các ngành công nghiệp công nghệ cao, sản xuất (bao gồm thiết bị văn phòng, điện tử và các sản phẩm quang học), đánh bắt cá và dịch vụ cũng rất phát triển. Thành phố được kết nối bởi một số cây cầu với một chuỗi các đảo cát (phía tây) giữa Vịnh Mexico và Vịnh Boca Ciega; các cộng đồng ven biển như bãi biển St. Pete nằm ở đó. Ở phía nam, cầu Sky Skyway bắc qua vịnh dưới nối thành phố với Bradenton và Sarasota.

 

Nơi tốt nhất để sống ở Mỹ - St.Petersburg, Florida

 

Thành phố này là một trung tâm nghiên cứu hải dương học, nơi có các cơ sở như Viện nghiên cứu biển Florida. Trong số các tổ chức văn hóa của thành phố, có các bảo tàng dành cho mỹ thuật, lịch sử, Holocaust và họa sĩ Tây Ban Nha Salvador Dalí. Đây là ngôi nhà của một đội bóng chày chuyên nghiệp, Tampa Bay Rays. Có hàng chục bến du thuyền và các cơ sở chèo thuyền khác, và câu cá thể thao và chèo thuyền rất phổ biến. Đường đua chó lâu đời nhất quốc gia nằm trong thành phố. Bến tàu thành phố có một kim tự tháp ngược năm tầng với các cửa hàng, nhà hàng và một bể cá. Sunken Gardens, một điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng trong những năm 1930, được thành phố khôi phục và mở cửa trở lại vào năm 2000. Công viên Fort De Soto chiếm năm hòn đảo ngoài khơi bờ biển phía nam của thành phố và bao gồm pháo đài, được xây dựng trong Chiến tranh Mỹ-Tây Ban Nha (1898), và bãi biển rộng lớn. Khu bảo tồn Đảo Weedon nằm trên bờ biển phía đông thành phố.

 

Nếu bạn đi Mỹ để du học hoặc định cư, Thành phố St. Petersburg là một trong những loại hình này. Các nghệ sĩ ở khắp nơi trong thành phố đã biến những tòa nhà chọc trời thành bức tranh của họ với những bức tranh tường ngoạn mục trên mọi con phố. Đèn neon chiếu sáng cuộc sống về đêm với bạn bè ở mọi góc. Nhiều nhà hàng, mà carters cho mọi người lối sống nhưng cũng rất ngon! Quan trọng nhất, St. Petersburg chào đón tất cả mọi người và là nơi sinh sống của tất cả những người đẹp. Petersburg là nơi bạn có thể mua sắm, ăn uống hoặc có một đêm vui vẻ với bạn bè, sẽ không bao giờ có một khoảnh khắc buồn tẻ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *