Nơi sống tốt nhất ở Mỹ – Dayton, Ohio

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Dayton, Ohio

Dayton là một thành phố ở Ohio với dân số 140.939 người. Dayton nằm ở quận Montgomery. Sống ở Dayton mang đến cho cư dân cảm giác ngoại ô và hầu hết cư dân thuê nhà của họ. Ở Dayton có rất nhiều quán bar, quán cà phê và công viên. Nhiều gia đình sống ở Dayton và cư dân có xu hướng nghiêng về tự do.

 

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Dayton, Ohio

 

Dayton, thành phố, của quận Montgomery, tây nam Ohio, Mỹ, nằm 54 dặm (87 km) về phía đông bắc của Cincinnati, trên một cánh đồng ngập lụt thấp của sông vĩ đại Miami, nơi gặp nhau của Stillwater và sông Mad và Wolf Lạch nhỏ. Đó là trung tâm của một khu vực đô thị bao gồm các thành phố Kettering, Miamisburg, Xenia, Fairborn, Oakwood, Centerville, Beavercalet và Vandalia.

 

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Dayton, Ohio

 

Dayton hiện là trung tâm của một khu đô thị đa dạng và là trung tâm phân phối và thị trường cho một khu vực nông nghiệp màu mỡ. Đây cũng là một trung tâm hàng không quốc gia, xuất phát từ việc thành lập các phòng thí nghiệm hàng không thử nghiệm trong Thế chiến I và II và Căn cứ không quân Wright-Patterson (1946), với tổ hợp hàng không hiện đại, Viện Công nghệ Không quân (1947), và bảo tàng (1935; chuyển đến trang hiện tại 1971). Sản xuất bao gồm phụ tùng và thiết bị tự động, các sản phẩm thép và nhôm, máy công cụ, tủ lạnh, điều hòa không khí, máy tính, thiết bị văn phòng, máy in và nhựa.

 

Dayton là một nơi rất tốt để sống cho những người mua nhà đầu tiên. Có rất nhiều trường tư xung quanh

 

Trong khu vực đô thị là Đại học Dayton (Công giáo La Mã, 1850), Đại học Bang Wright (1967), Chủng viện Thần học Hoa Kỳ (United Methodist; 1871), Cao đẳng Cộng đồng Sinclair (1887) và Cao đẳng nghề Miami-Jacobs (cơ sở) (1860). Dayton có một viện nghệ thuật, một bảo tàng lịch sử tự nhiên và một dàn nhạc giao hưởng. Ngôi nhà ở Dayton của nhà thơ Paul Laurence Dunbar (1872) được bảo tồn như một đài tưởng niệm và bảo tàng nhà nước; thành phố Tòa án cổ xưa theo phong cách Phục hưng Hy Lạp (1850) hiện đang lưu giữ bảo tàng Hội lịch sử quận Montgomery. Các cơ sở giải trí bao gồm Công viên Carillon, được ghi nhận cho các buổi hòa nhạc và triển lãm lịch sử (bao gồm một bản sao của cửa hàng xe đạp Wright Brothers). Miamisburg Mound, một trong những công trình đất hình nón lớn nhất được xây dựng bởi văn hóa Adena thời tiền sử (với chiều cao 65 feet [20 mét] và chu vi 877 feet [267 mét]), nằm ở phía tây nam của thành phố.

 

Nếu bạn đi Mỹ để du học hoặc định cư, Dayton là một nơi rất tốt để sống cho những người mua nhà đầu tiên. Có rất nhiều trường tư xung quanh, và bạn có thể đến bất kỳ thành phố nào xung quanh trong vòng 10-15 phút!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *