Nơi sống tốt nhất ở Mỹ – Bakersfield, California

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Bakersfield, California

Bakersfield là một thành phố ở California với dân số 372.680 người. Sống ở Bakersfield mang đến cho cư dân cảm giác ngoại ô và hầu hết cư dân sở hữu nhà của họ. Ở Bakersfield có rất nhiều công viên. Nhiều gia đình và các chuyên gia trẻ sống ở Bakersfield và cư dân có xu hướng có quan điểm chính trị vừa phải. Các trường công lập ở Bakersfield là trên trung bình.

 

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Bakersfield, California

 

Bakersfield nằm ở quận Kern, miền trung nam California, Hoa Kỳ. Nằm trong Thung lũng San Joaquin, nó được thành lập dọc theo đường Los Angeles và Stockton vào năm 1869 bởi Thomas Baker, người khai hoang vùng đầm lầy dọc theo sông Kern gần đó. Bakersfield là một trung tâm thương mại nông nghiệp cho các mỏ của Sierra Nevada và Thung lũng Owens vào những năm 1870. Đường sắt Santa Fe được liên kết với Bakersfield vào năm 1898. Các nhà tư bản ở San Francisco, có được các khu đất quy mô lớn trong khu vực, đã giúp phát triển một hệ thống thủy lợi rộng lớn để phân phối các vùng nước của sông Kern; khu vực này sau đó trở nên quan trọng trong sản xuất ngũ cốc, cỏ linh lăng và chăn nuôi. Việc phát hiện ra các mỏ dầu sông Kern vào năm 1899 đã mang lại một ngành công nghiệp dầu khí quy mô lớn, tập trung tại Bakersfield.

 

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Bakersfield, California

 

Thành phố nhanh chóng được xây dựng lại sau một trận hỏa hoạn đã phá hủy khu vực kinh doanh vào năm 1889 và một lần nữa sau một trận động đất gây thiệt hại trên diện rộng vào năm 1952. Bakersfield phát triển ổn định trong suốt thế kỷ 20, với việc mở rộng các ngành công nghiệp dựa trên dầu mỏ, chăn nuôi và trồng khoai tây, nho, cỏ linh lăng, bông và ngũ cốc. Những vườn nho gần đó sản xuất khoảng một phần mười rượu vang được sản xuất tại California. Thành phố đã đa dạng hóa các ngành công nghiệp sản xuất các sản phẩm thép, dệt may, vật liệu giường và các bộ phận điện tử. Du lịch cũng rất quan trọng; các điểm tham quan đặc biệt đáng chú ý bao gồm Bảo tàng Sống California, nơi có vườn thú, vườn thực vật và bảo tàng lịch sử tự nhiên; Bảo tàng nghệ thuật Bakersfield; Bảo tàng hạt Kern; và Trung tâm khám phá trẻ em Lori Brock. Được mệnh danh là vùng Columbia West, nổi tiếng với những đóng góp cho âm nhạc đồng quê và là quê hương của nhiều nghệ sĩ thu âm, bao gồm Merle Haggard và Buck Owens. Các tổ chức giáo dục bao gồm Bakersfield (cộng đồng) College (thành lập năm 1913) và Đại học bang California, Bakersfield (1965). Hai cơ sở hàng không vũ trụ quan trọng là Trạm vũ khí không quân hải quân Trung Quốc và căn cứ không quân Edwards, nằm ở phía đông. Rừng quốc gia Sequoia ở gần đó.

 

Nếu bạn đi Mỹ để du học hoặc định cư, khí hậu Bakersfield vùa phải, không quá lạnh và không quá ấm. Tuy nhiên, vào mùa hè trời khá ấm nhưng đó là lý do tại sao bạn có bãi biển gần đó. Có vô số công viên bạn có thể dành cả ngày như Silver Creek, Hart Park và River Walk. Cộng đồng luôn kết nối với nhau để tạo ra các sự kiện vui vẻ và an toàn như các sự kiện trong Ngày cộng đồng Pokemon Go. Họ thường được tổ chức tại River Walk và bữa trưa với đồ uống miễn phí được cung cấp cho bất cứ ai trong khu vực. Cuộc sống về đêm bao gồm bowling, quán bar thể thao và Escape Room nổi tiếng!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *