Nơi sống tốt nhất ở Mỹ – Modesto, California

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Modesto, California

Modesto là một thành phố ở California với dân số 210.166 người. Modesto nằm ở quận Stanislaus. Sống ở Modesto mang đến cho cư dân cảm giác ngoại ô và hầu hết cư dân sở hữu nhà của họ. Ở Modesto có rất nhiều công viên. Nhiều gia đình sống ở Modesto và cư dân có xu hướng có quan điểm chính trị vừa phải. Các trường công lập ở Modesto là trên trung bình.

 

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Modesto, California

 

Modesto nằm trên sông Tuolumne ở phía bắc San Joaquin Valley, 94 dặm (151 km) về phía đông nam của San Francisco. Được thành lập vào năm 1870 bởi Đường sắt Trung tâm Thái Bình Dương, nó được đặt tên là Modesto (tiếng Tây Ban Nha: Hồi Modesty) khi W.C. Ralston, một giám đốc đường sắt, người khiêm tốn đã từ chối để có được cộng đồng mang tên mình. Nó được phát triển như một trung tâm vận chuyển các sản phẩm nông nghiệp (đặc biệt là đào và sung). Chế biến thực phẩm được bổ sung bằng sản xuất nhẹ. Một trường cao đẳng được thành lập tại Modesto năm 1921; Đại học bang California, Stanislaus (1957), nằm ở Turlock, phía đông nam của thành phố. Các điểm tham quan địa phương bao gồm Modesto Arch cao 25 ​​feet (8 mét), Bảo tàng McHenry và Lucas Plaza, trong đó có một bức tượng dành riêng cho đạo diễn phim và George Lucas của Modesto. Ở phía đông của thành phố là Rừng Quốc gia Stanislaus, đập Don Pedro và La Grange, và các hồ thủy lợi Turlock và Modesto; Có một số khu vực lịch sử và giải trí khác gần đó.

 

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Modesto, California

 

Nếu bạn đi Mỹ để du học hoặc định cư, Modesto là một nơi hoàn hảo để sống. Modesto nằm ở vị trí hoàn hảo, với giá cả rất phải chăng và mội trường sống đa dạng. Modesto nằm ở giữa, trong một giờ ở bất kỳ hướng nào có thể đưa bạn đến những nơi khác nhau. Nếu bạn đi về hướng đông, bạn sẽ đến Yosemite. Nếu bạn đi về phía nam, bạn sẽ gặp Fresno! Nếu bạn đi về phía tây, bạn sẽ tới San Francisco. Và nếu bạn đi về phía bắc, bạn sẽ vào thủ đô bang Sacramento!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *