Nơi sống tốt nhất ở Mỹ – Rochester, New York

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Rochester, New York

Rochester là một thành phố ở New York với dân số 209.463 người. Rochester thuộc quận Monroe. Sống ở Rochester mang đến cho cư dân cảm giác đô thị và hầu hết cư dân thuê nhà của họ. Ở Rochester có rất nhiều quán bar, nhà hàng, quán cà phê và công viên. Nhiều gia đình và các chuyên gia trẻ sống ở Rochester và cư dân có xu hướng tự do.

 

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Rochester, New York

 

Rochester, thành phố công nghiệp, tây bắc New York, Hoa Kỳ. Đây là một cảng St. Lawrence Seaway trên sông Genesee tại cửa hàng của mình vào hồ Ontario, 71 dặm (114 km) về phía đông-đông bắc của Buffalo. Đây là trung tâm của một khu vực đô thị bao gồm Hy Lạp, Irondequoit, Perinton, Henrietta và Brighton (các thị trấn lớn nhất ); những nơi này cùng với Gates, Chili, Pittsford, Penfield và Webster, chủ yếu là khu dân cư, mặc dù một số có khu công nghiệp.

 

Thành phố này là quê hương của Margaret và Kate Fox, những nhà tâm linh đã thu hút sự chú ý của thế giới vào những năm 1840. Năm 1847, Frederick Doulass, người theo chủ nghĩa bãi bỏ đen, đã xuất bản bài báo chống độc quyền của mình (Sao Bắc Đẩu) ở đó. Rochester cũng là một bến cuối cho Đường sắt ngầm. Susan B. Anthony, người phụ nữ đầu đời, sống ở đó từ năm 1866 đến 1906; Ngôi nhà của cô được bảo tồn và cô được chôn cất tại thành phố Nghĩa trang Hy vọng Núi Mount.

 

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Rochester, New York

 

Thành phố này là trụ sở của Đại học Rochester (thành lập năm 1850, bao gồm Trường Âm nhạc Eastman), Học viện Công nghệ Rochester (1829), và Roberts Wesleyan (1866), Nazareth (1924) và St. John Fisher (1948) cao đẳng. Trường Cao đẳng Cộng đồng Monroe thuộc hệ thống Đại học Bang New York được thành lập vào năm 1961. Trường Thần học Colgate-Rochester được thành lập năm 1850 với tên gọi Chủng viện Thần học Rochester. Các tổ chức văn hóa bao gồm một dàn nhạc giao hưởng, một phòng trưng bày nghệ thuật (Đại học Rochester), một cung thiên văn và Bảo tàng Nhiếp ảnh Quốc tế tại Nhà George Eastman. Các công viên thành phố, bao gồm Cao nguyên, Maplewood và Thung lũng Genesee, được ghi nhận cho màn hình làm vườn và Lễ hội Lilac là một sự kiện nổi tiếng hàng năm (tháng 5).

 

Nếu bạn đi Mỹ để du học hoặc định cư, Rochester có dân số đa dạng, mang đến một nền văn hóa đa dạng. Có hàng trăm nhà hàng châu Á, hợp nhất châu Á, Ý, Thái Lan, Mexico và BBQ. Ngoài ra, cuộc sống về đêm rất tuyệt vời với bowling, quán bar với phòng trò chơi rộng lớn, quán cà phê và phòng âm nhạc. Rochester cũng tự hào có một môi trường sống đa dạng: vùng ngoại ô chỉ cách trung tâm thành phố 10-15 phút. Rochester cung cấp 2 trường kỹ thuật và khoa học hàng đầu trong nước, Học viện Công nghệ Rochester và Đại học Rochester, cũng như một trong những trường âm nhạc hàng đầu trên thế giới, Trường Âm nhạc Eastman. Đây là một nơi tuyệt vời để sống và đi học!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *