Nơi sống tốt nhất ở Mỹ – Jacksonville, Florida

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Jacksonville, Florida

Jacksonville là một thành phố ở Florida với dân số 867.313 người. Cuộc sống ở Jacksonville mang đến cho cư dân cảm giác ngoại ô và hầu hết cư dân sở hữu nhà của họ. Ở Jacksonville có rất nhiều nhà hàng và công viên. Nhiều gia đình và các chuyên gia trẻ sống ở Jacksonville và cư dân có xu hướng nghiêng về tự do.

 

Jacksonville, thành phố nằm ở quận Duval, đông bắc Florida, Hoa Kỳ, trung tâm của khu vực bờ biển đầu tiên của Florida. Nó nằm dọc theo sông St. Johns gần miệng của nó trên Đại Tây Dương, khoảng 25 dặm (40 km) về phía nam của biên giới Georgia. Jacksonville hợp nhất (1968) với hầu hết các quận Duval và do đó trở thành một trong những thành phố lớn nhất của quốc gia trong khu vực (841 dặm vuông [2.178 km vuông]). Thành phố này là trọng tâm của một trong những khu vực đô thị đông dân nhất bang.

 

Jacksonville là một cảng nước sâu quan trọng và có chức năng là trung tâm thương mại và giao thông quan trọng nhất của bang. Đây là một điểm phân phối bán buôn chính cho miền đông nam Hoa Kỳ, với xe cơ giới là một trong những hàng hóa quan trọng nhất. Thành phố này là trung tâm của mạng lưới đường bộ và đường sắt khu vực, và sân bay quốc tế (hoàn thành năm 1968) là một trong những bận rộn nhất trong tiểu bang. Các dịch vụ, bao gồm bảo hiểm, chăm sóc sức khỏe và ngân hàng, cũng là những yếu tố chính trong nền kinh tế của thành phố Jacksonville, cũng như việc làm tại khu vực hai trạm không quân hải quân của Hoa Kỳ. Sản xuất bao gồm kính áp tròng và các sản phẩm giấy; đóng tàu, đánh cá, và du lịch cũng rất quan trọng.

 

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Jacksonville, Florida

 

Nếu bạn đi Mỹ để du học hoặc định cư, Jacksonville là một nơi tuyệt vời để sống với rất nhiều cơ hội khác nhau. Nơi này không chỉ có một trường đại học tuyệt vời như Đại học Bắc Florida, nơi đây còn có trường đại học tư thục và đáng chú ý là trường đại học cộng đồng tuyệt vời Florida State College of Jacksonville. Ở đây, có những cửa hàng tuyệt vời và bãi biển sạch đẹp. Jacksonville hiện tại với một số xu hướng phổ biến như cửa hàng cà phê đô thị và thời trang mà bạn có xu hướng nhìn thấy ở các thành phố như Dallas, New York và Los Angeles.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *